หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แบบฉบับคู่จิ้น...ศรราม - สุวนันท์ 20 ปีผ่านไปเป็นอย่างไร

โพสท์โดย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sornram_theappitak, punnadapunnakanta, เฟซบุ๊ก Polyplus Entertainment

หากใครยังจำได้กับละครเรื่อง ผยอง ละครสุดฮิตทางช่อง 7 ที่ได้พระนางคู่ขวัญอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ สุวนันท์ คงยิ่ง มาร่วมงานกัน ซึ่งในตอนนั้น ศรราม สุวนันท์ ถือเป็นปรากฏการณ์พระนางคู่ขวัญของวงการ และทำให้หลาย ๆ คน ยกย่องให้หนุ่ม กบ กลายเป็นต้นตำรับคู่จิ้นของสมัยนี้ ผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว ทั้งสองคนต่างก็ไปมีหน้าที่และการงานของตัวเอง แต่สุดท้าย ทางรายการวันวานยังหวานอยู่ ก็ได้พาทั้งกบและหนุ่มมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมเผยถึงความโด่งดังของทั้งสองคน ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

ทั้งกบและหนุ่มนั้น ต่างได้มาย้อนรำลึกถึงอดีตในรายการ วันวานยังหวานอยู่ สมัยที่ยังเล่นละครคู่ด้วยกัน และกลายเป็นคู่ขวัญแห่งยุค ซึ่งในวันอัดรายการ ก็มีแฟนคลับของทั้งสองคน ไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และนอกจากนี้ ทั้งกบและหนุ่ม ยังได้ร้องเพลงคู่กันในรายการ จับมือส่งสายตากันหวานเยิ้ม เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้เลยทีเดียวล่ะ
Credit: kapook
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,658 ครั้ง
โพสท์โดย: jack bass , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แบบฉบับคู่จิ้น...ศรราม - สุวนันท์ 20 ปีผ่านไปเป็นอย่างไร
72 VOTES (4.5/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม