หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นางงามอีสาน แฉ กองประกวด Miss Word Next Top Model หลอกให้เปลื้องผ้า และ มีอะไรด้วย

โพสท์โดย
“นางงามสาวอีสาน ชาวเมืองโคราช” รอดจากการถูกข่มขืน ออกโรงแฉแหลก ไปประกวดนางแบบอินเตอร์ระดับโลก ที่ประเทศเลบานอน เจอผู้จัดการกองประกวดลวนลาม พาขึ้นคอนโด จะให้ไปนอนกับสปอนเซอร์ แถมโดนกอดฟัดอยู่ในลิฟท์ เจ็บใจสุดๆชาวต่างชาติชอบมองว่าสาวไทยง่าย และ มาขายตัว
       

        ฉาวเวทีการประกวดนางแบบอินเตอร์ "Miss World Next Top Model 2013 ที่เลบานอน ซึ่งมีนางแบบจาก 40 ประเทศ เข้าประกวด รวมถึงสาวไทย “จอมขวัญ ควรตะขบ” สาวงามมือล่ามงกุฎจากโคราช ที่ประกวดนางงามในโคราชมาแล้วหลายไวที ไม่ว่าจะเป็นเวทีธิดาขนมจีนปลาโดก ธิดาผ้าไหมปักธงชัย ธิดาเบญจมาศบาน นางงามลอยกระทง นางงามวันสงกรานต์ ฯลฯ ที่เป็นตัวแทนของสาวไทยเข้าประกวดเวทีดังกล่าว
       

       แต่เข้าไปเก็บตัวไปได้ 10 กว่าวัน ก็ต้องรีบเผ่นหนีกลับมาเมืองไทยแทบไม่ทัน เพราะเจอเจ้าหน้าที่กองประกวดหลอกให้แก้ผ้า พาขึ้นคอนโด โดนลวนลาม และ ถูกกอดรัดล่วงเกินในลิฟท์ จนต้องแจ้งกงสุล ให้พาออกมาในที่สุด สุดเจ็บใจและเสียใจที่เจอเหตุการณ์แบบนี้
       

       “เริ่มประกวดนางงามตั้งแต่เรียนปี 1 ที่เรียนอยู่ที่ราชภัฏโคราช ประกวดเฟรชชี่บอยแอนด์เกิร์ลเอไอเอสเขาจัดก็ได้ที่ 1 กับป็อบปูล่าโหวต ก็ไปประกวดดาวคณะก็ชนะ และก็ไปประกวดดาวมหาวิทยาลัย จากนั้นก็มีรุ่นพี่พาไปประกวดที่โน่นที่นี่เรื่อยๆ ก็เยอะเหมือนกันแต่ส่วนมากจะอยู่ที่โคราชซะส่วนใหญ่ ธิดาผ้าไหมปักธงชัย นางงามขนมจีนปลาโดก ธิดาเบญมาศบาน งานลอยกระทง งานสงกรานต์ที่โคราช ส่วนมากจะได้ตำแหน่งแต่ก็มีตกรอบบ้าง ที่กรุงเทพก็มีไอทีมอล์ฟอร์จูนก็ได้ที่1 มิสสคูบ้าไทยแลนด์ปีที่แล้วได้ที่ 3 มิสบิวตี้ควีนไทยแลนด์ เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย”
       

       “เราก็เดินสายประกวดนางงามเรื่อยมา และพอดีมีรุ่นพี่ที่ไปซื้อลิขสิทธิ์มิสเวิล์ดเน็กซ์ท็อปโมเดล เขาเห็นเราชอบประกวดก็เลยส่งเราไปประกวดที่เลบานอน เราก็ไปตอนแรกดีมากเขาให้การต้อนรับดีอาหารการกินกิจกรรมต่างๆ พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ สวยหรูโอเคที่พักก็ระดับ 5 ดาว นั่นคือช่วงสัปดาห์แรก แต่พอสัปดาห์ต่อมากิจกรรมจะเยอะมากเลิกดึกตี 2 ตี 3 บางทีถึงโรงแรมตี 4 ใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี่ทุกวันใส่เยอะมาก”
       

       “ซึ่งตามกำหนดเราต้องไปตั้งแต่วันที่ 5 - 30 มิ.ย. แต่ขวัญกลับมาตั้งแต่วันที่ 17 ทั้งที่ตอนที่อยู่ในกองประกวดมีคนให้ความสนใจเราเยอะมาก เพื่อนๆ ตื่นเช้ามาเจอกันก็จะไฮไทยแลนด์ ลูกหลานเจ้าของกองประกวดก็จะพูด ไฮ ไทยแลนด์ สื่อมวลชนก็จะเรียกเราถ่ายรูปเยอะเหมือนกัน ไม่กล้าบอกว่าเป็นตัวเต็งไหม แต่รู้สึกว่าสื่อค่อนข้างได้รับความสนใจเยอะมาก ประกอบกับปีที่แล้วของเราก็ทำได้ดีได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ปีนี้เราก็เลยได้รับความสนใจเป็นพิเศษ”
       

       “แต่ที่ต้องกลับมาก่อนกำหนดเหตุเพราะเราเจอเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่มันไม่ไหวแล้ว มันเริ่มจากตอนที่เพื่อนนางงามญี่ปุ่นเขาเจ็บขา เราก็เลยไปนวดให้เขานวดเท้านวดตัวให้ เพื่อนๆ คนอื่นๆ เห็นก็บอกให้นวดให้ฉันด้วย อิลี่ที่เป็นผู้จัดการของกองประกวด ก็เห็นเขาก็บ่นว่าเขาเมื่อยเหมือนกัน ช่วยนวดให้ฉันหน่อย ฉันปวดมากๆเลย ฉันต้องตายแน่ๆ เลยกว่าจะถึงวันตัดสิน เราก็รับๆ ปากไปว่าได้ๆ ไม่ได้คิดอะไร”
       

       “แล้วมีคืนหนึ่งที่ อิลี่เขาบอกให้นางงามทุกคนไปเอาเสื้อผ้าที่ห้องเขาตอนนั้นประมาณตี 2 เราก็ไปแต่ว่าเราหาเสื้อไม่เจอ เขาก็บอกรอก่อนๆ พอนางงามคนอื่นมาก็ไปหาให้คนอื่น คือไม่หาให้เราซักทีบอกแต่ให้รอ จนกระทั่งเหลือเราเป็นคนสุดท้าย เขาก็เอามงกุฎออกมาให้ดูและถามว่าสวยไหม เราก็บอกว่าสวยและเราจะทำให้ดีที่สุด เขาก็บอกว่า ไม่ยากหรอกแค่ดูแลฉันให้ดีก็พอ”
       


       “และเขาก็เขาก็บอกเธอช่วยนวดให้ฉันหน่อย ซึ่งเราก็เคยพูดรับปากเขาแล้ว กลัวก็กลัวแต่ก็คิดว่า เอาวะ...  ถ้าลุกขึ้นมาทำอะไรก็จะเหยียบเลย เขาก็นั่งคว่ำเราก็นวดไหล่มาจากข้างหลัง นวดไปได้แค่ 2 นาทีเขาก็บอกว่าฉันจะหลับแล้ว แล้วเขาก็ขึ้นไปบนเตียงและถอดเสื้อ บอกให้เราไปเปลี่ยนชุดซึ่งวันนั้นเราใส่เป็นเดรส เขาก็บอกให้ไปเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นซึ่งเป็นชุดที่เขาแจกนั่นแหละ”
       

       “เราก็เอ๊ะ ...  เราใส่กระโปรงมันอาจจะดูไม่สุภาพหรือเปล่าถ้าเราจะนวดให้เขา เราก็เลยไปใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในเดรส เขาก็บอกว่าไม่ใช่ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ฉันให้เธอใส่กางเกงขาสั้น เราก็เลยเอากางเกงขาสั้นออกมาข้างนอกเดรส เขาบอกเธอทำอะไรของเธอไทยแลนด์ ฉันไม่ได้ให้เธอทำแบบนี้ ฉันให้เธอถอดชุดเดรสของเธอไปเลยใส่แต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว”
       

       “เราก็อ้าวยังไงเนี่ย จะให้แก้ผ้าเหรอเพราะถ้าถอดเดรสก็เหลือแต่เสื้อชั้นในกับกางเกงขาสั้น ก็บอกไปว่าฉันทำไม่ได้หรอก เขาก็บอก Why Why Why อยู่นั่นแหละ เราก็เลยบอกไปว่า ฉันเอาขี้ผึ้งมาจากประเทศไทยนะ ถ้าฉันได้นวดขี้ผึ้งมันจะดีมากแต่ว่าขี้ผึ้งฉันอยู่บนห้อง ขอกลับไปเอาก่อนนะ เขาก็โอเคเราก็รีบออกจากห้องและไม่กลับไปอีกเลย เพราะคิดว่ามันต้องคิดให้ทำอะไรมากกว่าการนวดแน่ๆ เลย และก็ส่งข้อความไปในเฟซว่า หนูเหนื่อยมากคงไม่กลับไปนวดให้แล้ว และถ้าจะให้นวดให้จะไม่ขออยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้องแบบนี้”
       

       “จากนั้นหนูก็ไลน์ไปเล่าเรื่องนี้ให้พี่ที่เมืองไทยฟัง เขาก็บอกว่าให้เราทำตัวตามปกติอย่าไปทำให้เขารู้ว่าเรากลัว เพราะอาจจะเป็นการลองใจก็ได้ว่าเราจะใจง่ายหรือเปล่า เราก็โอเคทำตัวตามปกติ และก็มีอีกวันหนึ่งที่เราจะต้องไปเอาเดรสที่ห้องโถงโรงแรม อีลี่เขาก็เดินตามมาอีกเขาหยิบเดรสให้แล้วก็ยื่นหน้ามาเหมือนจะหอมแก้ม เราก็หลบเขาก็ยิ้มบอกไม่เป็นไร เราก็พยายามเลี่ยงตลอดไม่อยากจะอยู่กับเขา”
       

       “กองประกวดที่นั่นจะมีจัดปาร์ตี้กันทุกวัน เขาจะมีเหล้าเยอะมากๆ หลากหลายยี่ห้อใครอยากกินอะไรก็สั่งๆ ได้เลย มอมเมากันสุดๆ ใครอยากเมา ก็เมาเลย แต่เราไม่เคยกินเพราะค่อนข้างระวังตัวส่วนมากจะกินน้ำส้มตลอด แต่เป็นคนสนุกเต้นๆ ดูเหมือนคนเมา อิลี่เขาก็ไปบอกคนอื่นว่าเราเมา และก็มีสปอนเซอร์เดินเข้ามาในร้านก็พูดๆ ว่า ไทยแลนด์ๆ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,265 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นางงามอีสาน แฉ กองประกวด Miss Word Next Top Model หลอกให้เปลื้องผ้า และ มีอะไรด้วย
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม