หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รักกันกลมเกลียว เม้าท์ “ปู” ซื้อของขวัญวันเกิด “ชมพู่” เหยียบแสน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
"ปู ไปรยา" ควง “โน้ต” ไปร่วมงานวันเกิด "ชมพู่ อารยา" โต้ทุ่มเงินแสนซื้อของขวัญให้ บอกเป็นคนที่เลือกของให้ยากมาก เพราะชมพู่มีครบทุกอย่างแล้ว

รักกันกลมเกลียวเลยทีเดียวสำหรับ ว่าที่สะใภ้เล็กตระกลูรังสีสิงห์พิพัฒน์ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” กับ ว่าที่สะใภ้ใหญ่ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ปูก็ควง “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” แฟนหนุ่มไปร่วมงานวันเกิดชมพู่ ท่ามกลางกระแสข่าวปูใจปล้ำควักเงินซื้อของขวัญให้ชมพู่เป็นแสน

"ปาร์ตี้งานวันเกิดพี่ชมพู่ ก็สนุกดีนะค่ะ อย่างที่รู้เราทำงานทุกวันเลยได้พักผ่อนบ้างได้เจอกับพี่ๆ พร้อมเพียงกัน ส่วนซื้ออะไรให้นั้นยังบอกไม่ได้ต้องอุบไว้ก่อน เดี๋ยวคราวหน้าจะกลับมาเล่าให้ฟังใหม่แล้วกัน แต่พี่ชมพู่เป็นคนที่ซื้อของขวัญให้ยากมากเพราะเขามีทุกอย่าง อะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่นเราก็ตามเขาไม่ทันกลัวซื้อแล้วเชย ก็เลยต้องเดินถามทุกคนว่าอันนี้มันฮิตหรือเปล่าโอเคหรือเปล่า”

“ปูก็ไปเปิดดูในรายการว่าพี่เขาใส่อะไรบ้างและก็อย่าไปซื้อซ้ำ ซึ่งจริงๆ เราซื้อของขวัญ 2 ชิ้น ชิ้นนึงปูเลือกชิ้นนึงพี่โน้ตเลือกแล้วก็จะมาดูว่าพี่ชมพูชอบชิ้นไหนมากกว่ากัน มูลค่าไม่ถึง 6 หลักหรอกค่ะแต่ก็โอเคค่ะ ซึ่งเราก็ขอให้พี่เขาได้ใส่ออกงานก็โอเคแล้วค่ะ"

ส่วนที่ “ปู” ไปพูดในงานเปิดตัวน้ำหอมของ “ชมพู่” ว่าอยากเห็นชมพู่แต่งงาน จนหลายๆ คนมองว่า ชมพู่คงใกล้จะสละโสดเต็มีแล้ว ปูบอกว่าแค่ลุ้นเฉยๆ ไม่มีความนัยอะไร

"ว่าแล้วต้องเป็นประเด็น เราก็ลุ้นทั้งคู่ค่ะ ก็คืออยากให้เขามีความสุข คือว่าลุ้นๆ ค่ะในวันเกิดเขาปีหน้าเราก็อยากให้เขามีข่าวดีนะก็ต้องรอดูกัน จริงๆ แล้วภายในครอบครัว ไม่ได้คุยอะไรกันมากในเรื่องนี้หรอกค่ะ เราก็ได้แค่หวังอยู่ในใจเราก็หวังกันทุกคน แต่ถ้าปีหน้าพี่ชมพู่แต่ง ปูพร้อมไปตลอดค่ะ ส่วนเพลนแต่งของปูยังค่ะเพิ่งจะคบกันได้ 2 ปี เองนะขอเวลานิดนึงต่างคนต่างทำงานค่ะช่วงนี้ยุ่ง"
Credit: manger
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ปู ไปรยา, ชมพู่ อารยา, วันเกิด
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,929 ครั้ง
โพสท์โดย: หนูได๋ ช่างจิ้น , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รักกันกลมเกลียว เม้าท์ “ปู” ซื้อของขวัญวันเกิด “ชมพู่” เหยียบแสน
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook