หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม เมินซุปตาร์หน้าใหม่อัพค่าตัวแซงหน้า

โพสท์โดย
นางเอกซุปตาร์ฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา รับ! สัญญากับวิกหมอชิตกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว แต่ยังอุบ! ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ก่อนปัด! งดรับละครเพราะคุณแดง สุรางค์ ทาบให้ประกบคู่ เบิร์ด ธงไชย อ้างไม่มีใครติดต่อได้ตอนนี้ พร้อมยัน! ไม่มีการอัพเรทค่าตัว หลังดาราหน้าใหม่พากันตั้งเรทสูงลิ่ว...


"อ๋อ ไม่มีค่ะ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วไม่มีค่ะ ไม่มีใครโทรติดต่อได้เลยค่ะจริงๆ สัญญาหมดปลายปีนี้จริงค่ะแต่เดี๋ยวรอทีเดียวดีกว่าเนอะ ซุปต้าร์หน้าใหม่พากันขึ้นเรทค่าตัว ต๊ายยย ก็อยากได้นะคะ แต่ไม่กล้าค่ะเพราะว่าก็อยู่มานานหลายปีแล้ว ไม่กล้าขึ้นค่ะเพราะอั้มก็รับงานกับคนที่รู้จักเท่านั้นคือจะไปขึ้นเค้ามันก็ไม่ได้น่ะ ถามว่ากลัวน้องๆ เทียบชั้นไหม ไม่กลัวค่ะ ไม่ได้สนใจ คือจริงๆ แล้วไม่ได้ยโสโอหังอะไร คือใครทำมาหากินได้ดี ก็ดีใจด้วยทุกคน" อั้ม กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,473 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องเจน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม เมินซุปตาร์หน้าใหม่อัพค่าตัวแซงหน้า
81 VOTES (4.8/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม