หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพนเค้ก และครอบครัว เยี่ยม พัตเตอร์ ในงานพบญาติทหารใหม่

โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2556 หน่วยบัญชาการอากาศโยธิน กองทัพอากาศ ได้จัดงานวันพบญาติทหารใหม่ ขึ้น ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ทหารกองประจำการ รุ่น 2556 ผลัดที่ 1 จำนวน 1,170 คน จากหน่วยขึ้นตรงใน 13 จังหวัด ได้พบผู้ปกครองและญาติ ๆ หลังเข้าประจำการได้ 2 เดือน โดยบรรยากาศในงานดังกล่าวเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ปกครองมารอรับบุตรหลานรวมกว่า 3,000 คน โดยทหารเกณฑ์ทั้งหมดจะได้รับการปล่อยตัวกลับบ้านเป็นเวลา 10 วัน

งานนี้นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ พร้อมด้วยครอบครัว จามิกรณ์ ก็ได้ถือโอกาสนี้ไปพบหน้า พัตเตอร์ ภัทรนันท์ น้องชายแพนเค้กด้วยเช่นกัน หลังจากที่พัตเตอร์ได้สมัครเข้าทหารเกณฑ์กองทัพอากาศ และได้เดินทางเข้ากรมเพื่อรับการฝึก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสาวแพนเค้กได้ถ่ายรูปร่วมกับน้องชาย ซึ่งมีท่าทางสดชื่นแจ่มใสอย่างเห็นได้ชัด พร้อมโพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ทำให้มีแฟน ๆ มากดไลค์ ถูกใจกันเป็นจำนวนมาก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,463 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพนเค้ก และครอบครัว เยี่ยม พัตเตอร์ ในงานพบญาติทหารใหม่
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม