หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดตัวนักแสดง Timeline เต้ย จรินทร์พร ประกบ เจมส์ จิรายุ ร่วมด้วย ป๊อก ปิยธิดา

โพสท์โดย
หลังจากที่ อุ๋ย นนทรี นิมิตรบุตร ผู้กำกับชื่อดัง ออกมาเผยว่า จะทำภาพยนตร์เรื่อง "Timeline จดหมายความทรงจำ" หรือภาคต่อของ "The Letter จดหมายรัก" ภาพยนตร์รักที่เคยเรียกน้ำตาคนดูแบบถล่มทลายเมื่อ 8 ปีก่อน โดยเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัว ดาราสุดฮอตอย่าง "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" มารับบทเป็นพระเอกของเรื่อง หลาย ๆ คนเลยลุ้นกันตัวโก่งเลยว่า นางเอกที่จะได้ประกบคู่ เจมส์ จิ นั้นจะเป็นสาวคนไหน เพราะก่อนหน้านี้มีชื่อนางเอกอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา โดนทาบทามมารับบทนางเอกดังกล่าว

และแล้วล่าสุด อุ๋ย นนทรี ก็ออกมาเฉลยว่าสาวตัวเล็กน่ารักอย่าง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" จะมาเป็นนางเอกประกบคู่กับเจมส์ จิ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนบทของคุณแม่พระเอกของเรื่องที่ตอนแรกทางผู้กำกับได้เก็งนัก แสดงไว้ 2 คน คือ อ้อม พิยดา และแอน ทองประสม แต่ตอนนี้ลงตัวที่ "ป๊อก ปิยะธิดา วรมุสิก" ส่วนน้องยอร์ช ยงศิลป์ รับบทเป็นพระเอกตอนเด็ก ซึ่งในละครเรื่องทองเนื้อเก้า น้องยอร์ช ก็รับบทเป็นเจมส์ จิ ตอนเด็กเช่นเดียวกัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,530 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดตัวนักแสดง Timeline เต้ย จรินทร์พร ประกบ เจมส์ จิรายุ ร่วมด้วย ป๊อก ปิยธิดา
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม