หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Justin Bieber Believe Tour 2013 26 กันยายนนี้

โพสท์โดย
ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยทีนทั่วโลก จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก หลังปล่อยให้แฟนคลับชาวไทยเฝ้ารอมานาน กับคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ บีลีฟ ทัวร์ 2013 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี โดยตามตารางการทัวร์นั้น ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเชีย ต่อจากการทัวร์ในสหรัฐอเมริกา

ซึ่งเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางบีอีซี-เทโร ได้แถลงข่าวจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการ โดยมีกลุ่มแฟนคลับชาวไทยมากมายเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น เพื่อแสดงถึงพลังความรักของพวกเขาที่มีต่อศิลปินในดวงใจ นอกจากนี้ยังมี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, บี้ เคพีเอ็น และ จอย ชลธิชา คนในวงการบันเทิงที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ คนนี้ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานด้วยเช่นกัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,832 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Justin Bieber Believe Tour 2013 26 กันยายนนี้
23 VOTES (3.3/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม