หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่มหล่อแชมป์เวทีดัง เผยธาตุแท้ เปิดศึกแย่งผู้ชาย?

โพสท์โดย
ข่าวคาวๆ ของดาราชายในวงการบันเทิงมีเยอะแยะ ก็อาจจะดีหน่อย..หากมีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับผู้หญิง แต่ถ้าดาราชายดันตกเป็นข่าวคั่วกับผู้ชายกันเองนี่สิ อะเมซิ่งดีแท้ !!!

โดยเฉพาะเรื่องฉาวๆ ล่าสุดน้องปลาบู่มีเรื่องคาวๆ ของ "หล่อหน้าเด็ก" ดีกรีแชมป์ประกวดร้องเพลงชื่อดังรายการหนึ่ง ซีซั่นไหน..อันนี้ไม่ขอบอก แต่เป็นหนุ่มหน้าตาดี มาจากแดนอีสาน จังหวัดที่ใครๆ ก็เลื่องชื่อนัก..เรื่องคนหล่อ

ปัจจุบัน หล่อหน้าเด็ก ที่ยังเป็นนักศึกษา-ร่ำเรียนอยู่ จึงทำให้ไม่ค่อยจะมีผลงานเท่าไหร่นัก ทั้งร้องเพลงหรือการแสดง แม้จะมีตำแหน่งแชมป์ค้ำคออยู่ เรียกได้ว่า "ดังเงียบหายเข้ากลีบเมฆ" ตามสูตร...

แต่ล่าสุดดูเหมือนหนุ่ม หล่อหน้าเด็ก คนนี้ เจอฤทธิ์พิศวาส ผิดศีลข้อ 3 อย่างมหันต์ ถึงกับมี มือโพสต์นิรนาม? ออกมาโพสต์ข้อความประณามการกระทำของหล่อหน้าเด็กแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์!! ในข้อหา "แย่งแฟนคนอื่น!" แต่มันไม่ปกติก็ตรงที่ "แย่งผู้ชายกัน" เนี่ยสิ !!??

มือโพสต์นิรนามรายนี้ ได้บอกอีกว่า หล่อหน้าเด็ก ที่ทำตัวแอ๊บหล่อ สาวๆ ตามกรี๊ดยาวเป็นแถว แต่แท้ที่จริงก็เป็น "ผู้ชาย 2 ซิม" ไม่ถนัดโทรเข้า แต่ถนัดรับสายมากกว่า ส่วน "ชายหนุ่ม" คนที่กำลังแย่งกันอยู่ ดูเหมือนจะเป็นหนุ่มฮอตประจำคณะ จากมหาวิทยาลัยริมทะเลแห่งหนึ่ง

นอกจากนี้ มือโพสต์นิรนาม ยังโพสต์ข้อความเชิงเตือน หนุ่มๆ จากเวทีประกวดนี้อีกหลายคน ขอให้ระวังจะตกเป็นเหยื่อของ หล่อหน้าเด็ก แอ๊บแมน รายนี้ น่าเสียดายจริงเชียว..


อยากเห็นหน้า คนแต่งข่าวมากค่ะ 5555+ มโนมากมาย
Credit: http://news.sanook.com/1150416/หนุ่มหล
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,486 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่มหล่อแชมป์เวทีดัง เผยธาตุแท้ เปิดศึกแย่งผู้ชาย?
5 VOTES (1.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม