หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ระทึก! เครื่องบินจากเกาหลี ตกที่สนามบินซานฟรานฯ

โพสท์โดย
ความคืบหน้าล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

______________

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777 ตกที่สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เบื้องต้นพบว่ามีเพลิงลุกไหม้ที่เครื่องบิน แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลาประมาณ 01.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย เครื่องบินโบอิ้ง 777 ของสายการบิน เอเชียนา แอร์ไลน์ส ซึ่งบินมาจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีกำหนดลงจอดที่นครซานฟรานซิสโก เวลา 11.00 น. แต่ขณะที่นำเครื่องลงจอด เกิดเหตุผิดพลาดบางประการ ทำให้มีเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่ตัวเครื่องบินและต้องหยุดจอดฉุกเฉินอยู่กลางรันเวย์ ผู้โดยสารทยอยออกจากเครื่องบิน ผ่านทางประตูฉุกเฉิน พบกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งออกมาจากตัวเครื่องบิน

สำหรับเครื่องบินดังกล่าว มีรายงานผู้โดยสารทั้งหมด 290 คน ลูกเรือ 12 คน มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 2 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและกู้ภัยฉุกเฉินประจำสนามบินได้เข้าระงับเหตุในทันที ซึ่งคาดว่าจะมีการสืบสวนหาสาเหตุและเปิดเผยชี้แจงกับสื่อมวลชนอีกครั้งต่อไป ดูคริป http://www.youtube.com/watch?v=0dFtmSybpuw&feature=player_embedded

ข่าว เว็บสนุก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,975 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ระทึก! เครื่องบินจากเกาหลี ตกที่สนามบินซานฟรานฯ
7 VOTES (2.3/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม