หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"อ.ยิ่งศักดิ์" ดี๊ด๊า คว้า"ยามหล่อ มช." อัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" พฤหัสนี้

โพสท์โดย
จากกรณีพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำประตูคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่(มช.) ที่มีหน้าตาหล่อเหลา ทำให้แฟนคลับทั้งชายหญิงพากันไปขอถ่ายรูป และกดไลค์ผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค "CMU Cute ยาม" จำนวนหลักหลายหมื่นกลายเป็นกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น


ล่าสุดนายคริษฐ์ ขันทอง ผู้สื่อข่าวนสพ.บางกอกทูเดย์ ได้เกาะติดตามความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้มาตลอดจนกระทั่งทราบว่ารายการ "คนดังนั่งเคลียร์" โดยพิธีกร อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ พร้อมทีมงาน




เตรียมอัดรายการที่สตูดิโอลาดพร้าวซอย 15 แล้ว ซึ่งในวันพุธที่ 10 กค.2556 ทางพีอาร์จะส่งหมายเชิญนักข่าวไปยังสำนักข่าวต่างๆ และในวันพฤหัสบดีจะทำการบันทึกเทปทันที โดย"ก็อต" หรือ นายจักรพันธ์ นุพอ อายุ 20 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย บริษัทไลออนส์การ์ด จำกัด ผู้รับงานจากฝ่ายงานรักษาความปลอดภัย กองกลาง สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการอนุญาติให้เดินทางมาในวันอัดรายการ ส่วนจะค้างคืนหรือไม่นั้นแล้วแต่เจ้าตัวที่ได้ทำเรื่องขอลาได้กี่วัน

ทั้งนี้ จากความโด่งดังของก็อตจึงทำให้กระทบความสัมพันธ์ส่วนตัวเนื่องจากก็อตก็มีแฟนสาวแล้วซึ่งได้เกิดอาการหึงหวงและร้องไห้ อย่างไรก็ตามกรณีข่าวลือว่าโดนให้ออก หรือ โดนย้ายไปอยู่ประตูหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ตามที่สื่อมวลชนบางแห่งระบุนั้นไม่เป็นความจริง เพราะก็อตถูกย้ายไปรักษาความปลอดภัยประจำคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ตั้งแต่คืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว

ในเรื่องนี้ รศ.สดศรี เผ่าอินจันทร์ อดีตคณบดีคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้ติดตามข่าวสารจากสื่อมวลชนเพราะมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ รวมทั้งตำหนิการทำหน้าที่ของสื่อโดยระบุว่าไม่เห็นต้องตามกระแสเหล่านี้เลย เพราะมียาม ใน ม.เชียงใหม่ ทำความดีน่าชื่นชมมากมาย ครั้งหนึ่งอาจารย์เคยรถยางแตกในมหาลัยตอนค่ำ หาช่างไม่ได้ ยามผ่านมาช่วยเปลี่ยนให้ อาจารย์ให้เงินเขาสองร้อยบาท แต่เขาปฏิเสธรับเงิน อาจารย์จึงทำบันทึกไปที่อธิการบดี และต่อมาเขาได้รับการเชิดชูให้เป็นตัวอย่างคนดีที่ควรยกย่อง

ส่วนกรณีที่ก็อตย้ายไปประจำคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หรือ โรงพยาบาลสวนดอกนั้น เนื่องจากความเมตตาของ รศ.สดศรี ที่แม้ท่านจะเกษียณไปแล้ว แต่สนิทสนมกับ ศาสตราจารย์ นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงเรียนให้อธิการบดีทราบเพื่อขอให้ก็อตย้ายไปที่นั่นเพราะในโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ถือว่าปลอดภัยและไม่สามารถส่งเสียงดังรบกวนผู้ป่วยได้ถือเป็นการแก้ปัญหาที่ดีมาก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,086 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"อ.ยิ่งศักดิ์" ดี๊ด๊า คว้า"ยามหล่อ มช." อัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" พฤหัสนี้
67 VOTES (3.7/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม