หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นก ฉัตรชัย โพสต์ IG ขอโทษ หลังละคร คุณชายรณพีร์ ไม่เปรี้ยง

โพสท์โดย
เรียกได้ว่ากระแสไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร สำหรับละคร คุณชายรณพีร์ ซึ่งถือเป็นตอนสุดท้ายของซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ได้รับการจับตามองและแบกรับความคาดหวังจากแฟนละครเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด อีกทั้งกระแสละครก่อนหน้านี้อย่าง คุณชายพุฒิภัทร และคุณชายรัชชานนท์ ก็มาแรงสุด ๆ จนหลายคนคาดว่า คุณชายรณพีร์ น่าจะครองเรตติ้งได้สูงไม่แพ้ใคร แต่กลับไม่แรงเต็มที่ อีกทั้งยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากผู้ชมโดยเฉพาะในโลกออนไลน์ว่า ละครเรื่องนี้ไม่สนุกเท่าตอนก่อน ๆ อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนละครจำนวนมากที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ระบุว่า เพราะละครเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า จึงอาจไม่ถูกจริตคนดูกระแสหลัก แต่เรื่องราวก็สมบูรณ์ในตัวอยู่แล้ว แถมภาพยังสวย นำเสนออย่างละเมียดละไม สื่อความรักของคู่พระนางได้อย่างลึกซึ้งอีกด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,680 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นก ฉัตรชัย โพสต์ IG ขอโทษ หลังละคร คุณชายรณพีร์ ไม่เปรี้ยง
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม