หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

6 อันดับสาวทำศัลยกรรมแล้วรุ่ง!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ดารากับการทำศัลยกรรมย่อมเดินเคียงกันดั่งเงาตามตัว เพราะหากหน้าเน่า หุ่นย้วย ดั้งแหนบ หน้าบาน งานหดเป็นแน่!

แต่จะมีดาราสักกี่คนที่โมดิฟายแล้วหน้าไม่เน่า อกฟูยอมรับว่า “นู๋ศัลยกรรมจริงค่ะ” เราเฟ้นหาจัดอันดับดาราสาวสุดฮอต ที่ผ่านมีดหมอแล้ว'เกิด' นอกจากหน้าเปลี่ยน สวยขึ้น ชีวิตยังเปลี่ยน รวยสเน่ห์ เนื้อหอม งานเข้ารับทรัพย์ตรึมอีกด้วย!

อันดับ 1 - > ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม

“เราต้องทุ่มเทกับภายนอกขนาดนั้นเลยเหรอความสวยความงาม มันจําเป็นขนาดนั้นเลยหรือเปล่า มันให้โอกาสหญิง มันให้ความมั่นใจของหญิงกลับมา มันทําให้เรากลับมายืนได้อีกครั้งหนึ่ง”

อืม...ยอมรับค่ะ ว่าความสวยทำให้นางดังเปรี้ยง! งานรุมชีวิตรุ่ง และกลับมาผงาดในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง และเสียงตอบรับดีมากถึงมากที่สุด ว่านางสวยขึ้นและรสนิยมในการแต่งตัวชนะเลิศจริงๆ

มีกระแสหนาหูว่า นางไปเหลากราม เจียหน้ามาให้ได้รูปทรงไม่บานแบบเก่า แต่นางปฏิเสธยอมรับเพียงว่า ทำแค่จมูกเท่านั้น!

“หญิงก็ดัดฟัน มันก็มีบ้างเรื่องของรูปหน้าการทำเลเซอร์นู่นนี่นั่นโน่น หญิงเคยฉีดโบท็อกซ์ค่ะยอมรับ แต่ว่าพอยิ้มแล้วมันฝืนๆ ก็เลยไม่ได้ทำแล้ว ก็เลยใช้วิธีแบบลูกกลิ้งๆ” สวยเช้งแหล่มหน้าเป๊ะขนาดนี้ลูกกลิ้งหมดไปกี่อันแล้วอ่ะจ๊ะ ^_^

อันดับ 2 -> ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

หลังจากมีคนปล่อยภาพสาวก้อยในชุดมหาวิทยาลัยเทียบกับปัจจุบันอย่างจะจะ! จนนางต้องปริปากหลังจากอิดออดเก็บความลับไว้อยู่นาน สุดท้ายนางยอมรับว่า “ไปทำศัลยกรรมจมูกมาจริง ทำตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนจะมาอยู่วงการบันเทิงด้วยซ้ำไป และทําเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง”

อ่ะนะ! นางคิดถูกมากที่ไปทำศัลยกรรมมา เพราะดั้งของเธอโด่งมากจนแทบจะทิ่มตาคนพบเห็น แถมทำให้สวยแหล่มดูมีมิติขึ้นมากจากแต่ก่อนเยอะ ส่วนดวงตากลมโตเหมือนสาวเกาหลีที่สาวๆ อยากจะได้เป็นแม่แบบนั้น คงต้องไปถามนางเอาเองว่าทำหรือไม่ เพราะนางปริปากแค่ว่า ทำแต่จมูกเท่านั้น!

อันดับ 3 -> โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ


จากบทสาวใช้ “จิ๋มดำ” ในเรื่อง “แจ๋ว” กับคาแร้กเตอร์ตลกโปกฮา โอปอล์ได้สลัดคราบสาวบ้านๆ ปรับลุคให้เฉี่ยว เปรี้ยว เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะเว่อร์ เซ็กซี่อย่างมีระดับทุกกระเบียดนิ้วในแบบฉบับสาวผิวแทนหน้าเหลี่ยมอวบอึ๋ม

“ทำเพราะอยากสวยไม่เกี่ยวกับเสริมดวงหรืออะไร เรื่องของเรื่องได้ดูตัวเองในจอแม่ก็เลยทักว่าจมูกแกบานมาก หมอทำดีค่ะ ดูธรรมชาติมาก เพื่อนยังไม่ทักปอเลย จนเราต้องบอกทักชั้นหน่อย ใส่ใจกันบ้างไม่ได้เจาะหูนะเว้ย

ส่วนอื่นไม่กล้าแล้ว แค่ปอฟอกสีฟันก็ทรมานที่สุดแล้ว ตอนทำจมูกวันแรกหน้าบวมมาก กลัวตัวเองมาก ทำใจไม่ได้ ทำส่วนอื่นไม่คิดทำค่ะเพราะคงไม่เอื้อหรอก" นางยอมรับอย่างมั่นใจ ซึ่งผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด เพราะนางรับทรัพย์รวยเละ เห็นได้จากการที่นางเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ดังสารพัดสิ่ง ชนิดที่ดาราสวยตัวแม่หล่อตัวพ่อยังได้แต่มองค้อนตาปริบๆ

อันดับ 4 -> เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ


นางร้ายหน้าสวย ตัวเล็กไซส์บึ้ม เนย-โชติกา เป็นอีกหนึ่งนางที่ยอมรับว่าพึ่งมีดหมอจริง!

"ด้วยความที่จมูกเราเยอะเกินเหมือนผู้ชายก็เคยเอาออกให้มันสมู้ทขึ้นค่ะ คือไม่ได้ทำเพิ่มมีแต่เอาออกเพราะมันเยอะเกิน เมื่อก่อนหน้าเนยเลยจะดูค่อนข้างแข็งไปนิดหน่อย และเนยก็เคยผ่านการจัดฟันมา หน้าถึงได้เรียวสวยเข้ารูปค่ะ

"เนยก็เข้าคลีนิกความงามบ้าง มีการทำเลเซอร์ให้หน้าใสหน้าเด็ก เป็นคลินิกที่ไม่ใช่ทำเรื่องศัลยกรรม เรื่องผิวพรรณ นวดตัว มาร์กหน้าซะมากกว่า ด้วยความที่การแต่งหน้า และเปลี่ยนทรงผมหลายลุค จึงเป็นสาเหตุทำให้หน้าดูเปลี่ยนตามไปด้วย”

ส่วนหน้าอกไซส์บิ๊กบึ้มนั้นนางบอกว่า ของแท้แม่ให้มา ไม่อยากเจ็บตัวทำเพิ่มเพราะเป็นคนร่างเล็ก ใหญ่มากกว่านี้จะเกินตัว! อื้อหือ ว่าแต่..จากรูปก่อนและหลัง หน้าอกนางฟูขึ้นมาเยอะเลยอ่ะนะ มล.มารตี ^_^

อันดับ 5 -> หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข


มาถึงอันดับ 5 กับหญิงแย้ 1 ใน 3 ของพริตตี้ค่าตัวสูงที่สุด เรียกได้ว่าศัลย์ตัวแม่ของจริง! ยกเครื่องเปลี่ยนเบ้าทั้งหน้า และนม! จนจำหน้าเค้าเดิมแทบไม่ได้

"แย้ทำจมูก ทำตา ทำปากบน ลักยิ้ม หน้าอก เมื่อก่อนปากแย้หนามาก หนากว่าด้านล่าง 2 เท่า แลดูเหมือนชะนีปากเยิน เวลาพูดจะไม่ค่อยสวย

ถ้าเป็นสมัยก่อน แย้จะไม่กล้าให้ใครเห็นหน้าอกเลยนะ เพราะกลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกะเทย หน้าอกแย้มันแบนมาก ทำให้มันขึ้นเป็นคัพซี" นางยอมรับอย่างภูมิใจว่า หลังทำศัลยกรรมงานทะลักรับทรัพย์จนถอนทุนคืนจากศัลยกรรมได้กำไรบานเบอะ!

“หน้าอก 95,000 บาท จมูกแบบใช้กระดูกอ่อนหลังหูต่อปลายจมูก 50,000 บาท กรีดตา 21,000 บาท ปาก 15,000 บาท และโบท็อกซ์ครั้งละ 5,000-12,000 บาท รายได้ตอนนี้ถือว่าถอนทุนได้สบาย”

อันดับ 6 -> กระแต-นิภาพร แปงอ้วน


3 แสนบาท!!!! เชื่อว่าทุกคนต้องยกมือทาบอกตกใจในมูลค่าการอัพดั้งโด่งของนางเป็นแน่

นางยอมรับว่าทำจมูกจริง ส่วนหน้าเรียวนั้นเป็นเพราะลดน้ำหนัก และนวดกระชับหน้าด้วยเครื่อง ร่วมกับจัดฟันด้วยจึงทำให้หน้าเปลี่ยน ส่วนเรื่องทำตา 2 ชั้น นางปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแค่ใช้สติ๊กเกอร์แปะ และการแต่งหน้าเข้าช่วย

ส่วนเรื่องผิวที่ออร่าขาวขึ้น นางก็บอกว่าไม่ได้ไปฉีดกลูต้าฯ เข้าเส้นหรอกนะ แค่ขยันขัดผิว ทาครีม เท่านั้น อั๊ยยะ! เพียงแค่เองเหรอ จากนักมวยสาวภูธรหน้าบ้านๆ ก็กลายเป็นสาวฮอตทันที!
Credit: http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9560000084086
แชร์บน Facebook แชร์
 อันดับ 1 - > ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม
อันดับ 1 - > ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม
 อันดับ 2 -> ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ
อันดับ 2 -> ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ
 อันดับ 3 -> โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ
อันดับ 3 -> โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ
 อันดับ 4 -> เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ
อันดับ 4 -> เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ
 อันดับ 5 -> หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข
อันดับ 5 -> หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข
 อันดับ 6 -> กระแต-นิภาพร แปงอ้วน
อันดับ 6 -> กระแต-นิภาพร แปงอ้วน
มีผู้เข้าชมแล้ว 23,925 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
6 อันดับสาวทำศัลยกรรมแล้วรุ่ง!
100 VOTES (4.8/5 จาก 21 คน)
 
Voted By: น้องสาวคนเล็ก, bphilos
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook