หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แฟนคลับ ช่อง7 เตรียม เฮ ไว้ก่อน เมื่อได้อ่าน สัมภาษณ์ นี้ กริ๊ดดสนั่น มีแนวโน้ม ว่า อั้ม อยู่ch7ต่อ

โพสท์โดย
“สัญญาจะหมดสิ้นปีนี้ค่ะ จะต่อสัญญาไหม ยังไม่ทราบค่ะ เดี๋ยวอีกสองอาทิตย์จะเข้าไปคุยค่ะ คือตอนนี้ตัวเองพักละครอยู่ก็เลยเกรงใจทางช่องมากๆ ที่ขอพักงาน เดี๋ยวต่อไปจะขยันแล้วนะคะ รออีกสักพักหนึ่งแล้วกัน และตอนนี้ก็ทำงานแฮปปี้มากเลยทางช่องใจดีมาก ให้อั้มพักงานไปตั้งหลายเดือน (จะเป็นนักแสดงอิสระหรือเปล่า?) ยังบอกอะไรไม่ได้ตอนนี้ค่ะ อีกสองเดือนคงให้คำตอบได้”
“และถ้าถามว่าตอนนี้อยากกลับมาเล่นละครแล้วหรือเปล่า ก็จริงๆ เราก็รักการเล่นละครมากๆ พอดูแล้วก็คิดถึง แต่ว่ามันก็เหนื่อย ที่ผ่านมามันก็เหนื่อยมาเยอะเหมือนกัน ถ้าต่อเวลาพักได้อีกสักนิดหนึ่งก็จะดีใจมากเลยค่ะ แต่ก็ตั้งใจว่าก่อนจะหมดสัญญาสิ้นปีนี้ก็อยากจะมีละครสักหนึ่งเรื่องค่ะ ซึ่งเราก็ไม่กลัวว่าคนจะมองว่าเราหายหน้าไปจากวงการทิ้งวงการอะไร”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,564 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แฟนคลับ ช่อง7 เตรียม เฮ ไว้ก่อน เมื่อได้อ่าน สัมภาษณ์ นี้ กริ๊ดดสนั่น มีแนวโน้ม ว่า อั้ม อยู่ch7ต่อ
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม