หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เรน ปลดประจำการจากกรมทหารแล้ว ก่อนมุ่งหน้าเยี่ยมหลุมศพแม่

โพสท์โดย
เว็บไซต์ soompi.com รายงานว่า เรน (Rain) นักร้องและนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติแล้ว โดยเขาได้ปลดประจำการในช่วงเช้าของวันนี้ หลังเข้าเป็นทหารในกรมเป็นเวลา 21 เดือน โดยมีแฟน ๆ กว่า 700 ชีวิต และสื่อมวลชนราว 100 คน มารอคอยการกลับมาของเขา ซึ่งแฟนคลับบางคนก็มารอตั้งแต่เมื่อวาน ก่อนที่เรนจะออกมากล่าวทักทายแฟน ๆ และสื่อมวลชนอย่างรวบรัดประมาณ 3 นาที ซึ่งทางสื่อเกาหลีใต้คาดว่าเป็นเพราะเรนต้องระมัดระวังหลังเกิดกรณีโต้แย้งเรื่องสิทธิพิเศษของทหารคนดังก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ เรนได้กล่าวขอบคุณผู้คนที่รอคอยการกลับมาของเขา พร้อมระบุว่า เขาจะทำงานอย่างหนักให้ดีที่สุด ก่อนจะขึ้นรถของทางบริษัทเพื่อเดินทางไปเยี่ยมหลุมศพคุณแม่ โดยต้นสังกัดของเรนเผยว่า เรนจะใช้เวลาหลังปลดประจำการอยู่กับครอบครัวก่อน
Credit: soompi
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,173 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เรน ปลดประจำการจากกรมทหารแล้ว ก่อนมุ่งหน้าเยี่ยมหลุมศพแม่
30 VOTES (3.3/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม