หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพนเค้ก ปัดอัพค่าตัว งานคู่ สารวัตหมี ใม่หวั่น หากช่องเจ็ด จะออกมาตรการ ห้ามนักแสดงรับงานอีเวนท์

โพสท์โดย
สาว 'แพนเค้ก เขมนิจ' ปัดอัพค่าตัวงานคู่ ''สารวัตรหมี' ไม่ซีเรียส ช่อง 7 ออกกฎเหล็ก ห้ามนักแสดงรับอีเว้นต์ทับงานละคร ปัดเรื่องมาก - ไม่พร้อมแต่ง

ออกงานโชว์ความหวานถี่สำหรับคู่ของสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" กับ "สารวัตรหมี" ล่าสุดคู่นี้โดนเม้าท์ว่า อัพค่าตัวเวลาออกงานคู่ ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ ทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น 2 ทั้งคู่ได้ออกชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเรื่องที่ทางช่อง 7 ออกกฎเหล็ก ห้ามนักแสดงรับอีเว้นต์ทับงานละครให้ฟังว่า
"ค่าตัววันนี้ก็เรทปกติค่ะ วันนี้ไม่ได้อัพเพิ่มหรืออะไร ถ้าเรามีโอกาสเราก็จะมาช่วยงานค่ะ เราก็ยินดีช่วย ส่วนเรื่องแฟชั่นคู่ยังไม่มี จริง ๆ ต้องดูเวลาพี่หมีด้วยค่ะ ถ้ามีก็ยินดีค่ะ เรื่องแต่งงานเราก็ยังต่างคนต่างทำงาน อย่ากดดันพี่หมีเลยค่ะ เราพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุดละกันค่ะ ส่วนเรื่องที่ทางช่อง ที่ออกกฎห้ามรับงานอีเว้นต์ทับงานละคร แพนเองเพิ่งทราบวันนี้ค่ะ แต่เราก็ทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ จะมีคิวที่ล็อกเอาไว้อยู่แล้วค่ะ จริง ๆ ไม่มีอะไรนะคะ แพนเองคงไม่ถึงกับติดโผมั้งคะ เราอยากทำงานด้วยความสุขมากค่ะ แพนเองก็โชคดี ที่เจอกองน่ารัก เข้าใจตลอด สำหรับเรื่องนี้ไม่ซีเรียสอะไร ส่วนข่าวที่ไปถ่ายแบบที่มาเก๊าแล้วเราเรื่องมากนั้น ก็ไม่จริงเลยค่ะ เราก็ทำงานปกติค่ะ ไม่ได้เรื่องมากอย่างที่ข่าวออกมาเลย ไปทำงานคราวนี้สนุกมากค่ะ ไม่มีปัญหากันแน่นอน"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,920 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพนเค้ก ปัดอัพค่าตัว งานคู่ สารวัตหมี ใม่หวั่น หากช่องเจ็ด จะออกมาตรการ ห้ามนักแสดงรับงานอีเวนท์
44 VOTES (4.4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม