หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เมย์ ปรี๊ดแตก . . . . . . . !!!!! ใส่นักข่าว เขียนข่าวแบบนี้ใด้ไง ใม่ชอบเลย

โพสท์โดย
ถึงกับต้องออกมาถามสื่อกลับกลางงานแถลงข่าว "TRESemmé T Day Take-ถ่าย-Tour" เลยว่า "เขียนข่าวแบบนี้ไม่รักกันเลยเหรอ?" สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังเจอนิตสารบันเทิงชื่อดังพาดหัวข่าวแรงเวอร์... เกี่ยวกับบ้านหรูราคาหลายสิบล้านที่กำลังสร้างว่างบประมาณส่วนใหญ่นั้นได้แฟนเด็ก "ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์" เป็นคนออกให้!! ซึ่งงานนี้สาวเมย์เค้าก็ได้ออกมาโต้กลับแบบจัดเต็มว่า เงินที่ใช้สร้างบ้านนั้นเป็นเงินจากการทำงานในวงการกว่า 14ปีและเธอเองก็ไม่มีทางแบมือขอเงินผู้ชายมาใช้เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวอย่างแน่นอน...
เห็นว่าเราเคืองนิดหน่อยที่มีหนังสือเขียนถึงเราเรื่องงบประมาณสร้างบ้านทั้งที่เราก็เคยชี้แจงไปแล้ว ?
"ก็แค่หนังสือแม็กกาซีนเล่มหนึ่งที่เค้าพาดหัวแรงๆ เราก็ค่อนข้างเข้าใจนะคะ อีกอย่างเมย์คิดว่าทุกคนก็น่าจะรู้ว่าดาราเดี๋ยวนี้ไม่ได้ออกมาจากป่าค่อนข้างมีตังค์กันทุกคน ก็อยากให้ลองนึกถึงคนที่เค้าทำงานเหนื่อยแล้วอยู่ดีๆ คุณก็มาเขียนแบบนี้ดูบ้าง สำหรับเมย์ เมย์คิดว่ามันก็แรงเกินไปค่ะ"
รู้สึกโกรธไหมที่ต้องมาเจอกับข่าวแบบนี้ ?
"แรกๆ ก็เคืองนะแต่ดาราทุกคนก็เจอแบบนี้หมด เมย์เลยแบบว่าช่างมันเพราะเมย์คิดว่าประชนชนน่าจะรู้ว่าเมย์ทำงานในวงการถ่ายละคร ถ่ายหนัง มา14ปี ไม่ได้ทำการกุศลไปซะทุกอย่าง"
มีอะไรอยากจะบอกคนที่เค้ามองเราในแง่ร้ายไหม ?
"ก็ขอบคุณที่อิจฉา ทำงานนะคะจะได้มีเหมือนเรา (ยิ้ม)"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,965 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เมย์ ปรี๊ดแตก . . . . . . . !!!!! ใส่นักข่าว เขียนข่าวแบบนี้ใด้ไง ใม่ชอบเลย
40 VOTES (4.4/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม