หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขอโพสต์ข้อความข่าวต่อไปนี้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ แก่แม่ๆทุกคนค่ะลองอ่านดูไว้เป็นอุทาหรณ์นะค่ะ

โพสท์โดย
ผมเพิ่งกลับจากงานศพลูกสาวเพื่อนข้างบ้านมาครับ(อายุ
4 ขวบครึ่ง) เป็นการเสียชีวิตแบบไม่ควรเกิดเลยครับ



เรื่องมีอยู่ว่า ตอนเช้าคุณแม่เขาก็ไปส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ แต่แปลกที่ว่าลูกสาวพอขึ้นรถมาสักพักก็บ่นว่าหนูง่วงนอนแม่ก็แปลกใจนิดหน่อยแต่ไม่คิดอะไรมาก เลยให้นอนหลับไป พอใกล้ถึง รร. คุณแม่เขาก็ปลุก ปรากฎว่าลูกตัวแข็ง และ ปากเขียวคล้ำ ไม่รู้สึกตัว แม่ตกใจมากรีบพาส่ง รพ. คุณหมอบอกว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการสันนิษฐานน่าจะเกิดจาก "งูกัด" คุณแม่บอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเดินออกบ้านมาด้วยกัน ขึ้นรถก็ไม่เห็นงูเลย เชื่อไหมครับ คุณหมอลองถอดถุงเท้าและรองเท้าดูผมฟังยังขนลุกเลยครับ "ลูกงูเห่านอนตายอยู่ในรองเท้านักเรียนครับ" ผมเสียใจแทนคุณแม่จริงๆ ครับ คาดว่ามันคงไปขดอยู่ในรองเท้าแล้วน้องเขาใส่เขาไป มันเลยฉก แต่ด้วยความที่มีถุงเท้าอยู่ แล้วเด็กคงเจ็บไม่มาก เลยไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แต่พิษมันมากครับ

ผมอยากฝากเพื่อนๆ ไว้ครับ บ้านใครที่ต้นไม้เยอะๆ หรือวางรองเท้าไว้นอกบ้าน ก่อนใส่เคาะดูสักนิดนะครับ ผมไม่รู้ว่าโอกาสแบบนี้จะเกิด 1 ใน 100,0000.00 หรือเปล่าแต่อยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,391 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขอโพสต์ข้อความข่าวต่อไปนี้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ แก่แม่ๆทุกคนค่ะลองอ่านดูไว้เป็นอุทาหรณ์นะค่ะ
147 VOTES (4.6/5 จาก 32 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม