หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นางเอกสาวชื่อดัง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย ม้าดีดตกพื้น ถูกหามส่งโรงพยาบาล

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 56 มีรายงานข่าวว่า นางเอกสาวชื่อดัง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" หรือ "ป้าแว่น" จากละคร "ฟ้ากระจ่างดาว" ทางช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศอยู่ขณะนี้ ประสบอุบัติเหตุตกหลังม้า จากการเข้าฉากถ่ายละครเรื่องใหม่ "ไฟในวายุ" ของค่ายวีดีเตอร์ สตูดิโอ แอนด์ อีควิปเม้นท์ จำกัด ที่ต่างจังหวัด และได้พามารักษาตัวที่กรุงเทพฯ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
โดยตามทีมงานละคร เปิดเผยรายละเอียดคร่าวๆ กับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 56 มีการถ่ายทำละครไฟในวายุ ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นฉากที่แมทขี่ม้ากับพระเอก "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" คนละตัวเพื่อเข้าคอก แต่ปรากฏว่าม้าเหมือนตกใจ และสะบัดนางเอกสาวจึงตกลงมา ถึงแม้ว่าแมทเองจะเรียนขี่ม้ามาก่อน แต่ก็เคยขี่แต่ในสนาม ซึ่งมีครูผู้ฝึกคอยคุม พอมาเป็นในฉากละครจึงยาก ด้วยความตกใจจึงควบคุมม้าไม่ได้ ทีมงานจึงรีบพาส่งโรงพยาบาลปากช่อง-กรุงเทพฯ เอกซเรย์ และตรวจเช็กระบบภายในทั้งหมด ปรากฏว่ากระดูกไม่หัก และไม่มีเลือดออกภายใน
วันเดียวกับที่เกิดเหตุ ผู้จัดละคร "ปิ่น-ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์" ที่คุมกองถ่ายละคร "ลูกทาส" อยู่ที่กรุงเทพฯ ทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ให้ทีมงานพาแมทเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ทันที โดยทางพี่ปิ่นได้เดินทางมารอแมทที่โรงพยาบาลก่อนแล้ว
"พอมาที่กรุงเทพฯ เราก็ให้แมทเอกซเรย์ และเช็กระบบภายในใหม่ทั้งหมดอีกครั้งเพื่อความชัวร์ ผลออกมาก็คือภายในไม่มีอะไรแตกหักบุบสลาย ไม่มีเลือดออกข้างใน มีแค่ฟกช้ำดำเขียว ข้อมือซ้นนิดหน่อย พอเช้าวันที่ 13 ก.ค. หมอก็ให้เอกซเรย์ใหม่หมดอีกครั้ง ว่ามันมีเอฟเฟกต์อะไรหรือเปล่า ปรากฏว่าตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ซึ่งคุณหมอก็สั่งให้พัก 3 วัน กับทางกองละครไฟในวายุ ตอนนี้ไม่ได้มีผลกระทบอะไร ซึ่งทางพี่ปิ่น และทีมงานเองก็เสียใจที่มันมีเหตุผิดพลาดเกิดขึ้น เราเองก็ดูแลน้องแมทอย่างดีที่สุดค่ะ แฟนคลับทุกคนสบายใจได้"
ทางด้านนางเอกสาว "แมท" เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ แมทไม่เป็นอะไรแล้ว แค่ปลิวลงมาจากหลังม้าเท่านั้นเอง..บ้าจริง และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง และกระทบต่องานนะคะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,201 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นางเอกสาวชื่อดัง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย ม้าดีดตกพื้น ถูกหามส่งโรงพยาบาล
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook