หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Cory Monteith ดาราซีรีส์ Glee ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรมที่แคนาดา

โพสท์โดย
ในวันนี้ (14 กรกฎาคม 2556) สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานข่าวสุดช็อกสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อ คอรี่ มอนทีธ (Cory Monteith) นักแสดงวัย 31 ปี ผู้รับบทเป็น ฟินน์ ฮัดสัน ในซีรีส์ยอดนิยม กลี (Glee) ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้วอยู่ภายในห้องพักของเขา ที่โรงแรมแฟร์มอนท์ แปซิฟิก ริม ในแวคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ซึ่งแม้เจ้าหน้าที่จะยังไม่พบสาเหตุการเสียชีวิตของเขา แต่ก็ได้ระบุว่าไม่น่าเกิดจากการเสียชีวิตตามธรรมชาติ ขณะที่ทีมชันสูตรจะเข้ามาตรวจสอบร่างของเขาในวันพรุ่งนี้ (15 กรกฎาคม)

ด้านหัวหน้าตำรวจ ดั๊ก เลอพาร์ด เผยว่า ร่างที่ไร้วิญญาณของคอรี่ถูกพบเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยพนักงานโรงแรมที่เข้ามาตรวจสอบภายในห้อง หลังจากที่คอรี่ซึ่งเข้าพักมาตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไม่ได้ลงไปเช็กเอาท์ออกจากโรงแรมตามกำหนด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงเวลาหนึ่งของคืนวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีนักแสดงหลายคนที่เข้าไปภายในห้องพักของคอรี่ แต่อย่างไรก็ตามมีผู้ที่ได้พบคอรี่ซึ่งอยู่ภายในห้องเกมของโรงแรม ก่อนที่เขาจะเดินกลับห้องพักของตัวเองไปในตอนเช้า

ด้านนักแสดงที่เคยทำงานร่วมกันคอรี่หลายคน ต่างก็รู้สึกช็อกและสะเทือนใจอย่างมากสำหรับการจากไปอย่างไม่คาดคิดของเขา ดังเช่น มาร์ค แซลลิ่ง เพื่อนนักแสดงในซีรีส์เรื่องกลี ก็ได้ออกมาทวิตข้อความสั้น ๆ ว่า ไม่ หลังจากที่ทราบข่าวของเขา

ขณะที่ ดอท แมร์รี่ โจนส์ ซึ่งรับบทเป็นโค้ชฟุตบอลของคอรี่ ในซีรีส์ กลี ก็ได้ทวีตข้อความว่า เธอถึงกับพูดไม่ออกเลย หัวใจของเธอสลายเมื่อได้ยินข่าวของเขา เพราะคอรี่ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อน แต่ยังเป็นผู้ชายอัศจรรย์ที่จะอยู่ในหัวใจของเธอตลอดไป

ที่ผ่านมา คอรี่เคยเข้ารับการบำบัดอยู่ในสถานบำบัดยาเสพติดเป็นปี หลังจากที่ติดยามาตั้งแต่อยู่ในช่วงวัยรุ่น ก่อนที่เข้าจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และได้รับโอกาสให้เข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องกลีมาตั้งแต่ปี 2552
Credit: edition.cnn.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,562 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Cory Monteith ดาราซีรีส์ Glee ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรมที่แคนาดา
62 VOTES (4.4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม