หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอร์สาวจีนไฟช็อตดับ คุยไอโฟนขณะชาร์ตแบตฯ

โพสท์โดย
แอร์โฮสเตสจีนวัย 23 ปี ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะคุยโทรศัพท์ไอโฟน5 ระหว่างเสียบปลั๊กชาร์ตแบตเตอร์รี่ ด้านแอปเปิล ในจีน กำลังเร่งตรวจสอบ


สำนักข่าวอินโฟเควสท์ รายงานว่า สื่อทีวีจีน รายงานข่าวว่า อดีตแอร์โฮสเตส ของสายการบิน เซาเธิร์น ไชนา แอร์ไลน์ วัย 23 ปี ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะที่กำลังคุยโทรศัพท์ รุ่นไอโฟน 5 ที่เสียบชาร์ตแบตเตอรี่อยู่

ด้านเว่ยปั๋ว เว็บไซต์ทางการของกลุ่มแอร์โฮสเตสสาวรายดังกล่าว ยืนยันว่า มีเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ซึ่งในรายงานข่าวระบุว่า อดีตแอร์โฮสเตส เสียชีวิตขณะคุยโทรศัพท์ ไอโฟน 5 ขณะที่กำลังชาร์ตแบตเตอรี่ ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนบนเว็บไซต์จีน แต่มีกลุ่มชาวเน็ตที่ตั้งข้อสงสัย เช่น แม้ว่าเกิดไฟฟ้ารั่วที่โทรศัพท์ ส่วนใหญ่จะทำให้มือชา ๆ เท่านั้น ไม่น่าจะรั่วมาถึงฝาครอบโทรศัพท์


ด้านขณะที่ บริษัทแอปเปิ้ล ในประเทศจีน ออกแถลงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พวกเราเสียใจย่างสุดซึ้งต่อเรื่องนี้ ขอแสดงความเสียแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ อย่างละเอียด



ส่วนตำรวจจีนยืนยันว่าสาเหตุการเสียชีวิต คือถูกไฟช็อตจริง แต่ยังไม่สามารถระบุชัดว่า ไอโฟนมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่


ขอบคุณข้อมูล สำนักข่าวอินโฟเควสท์
Credit: http://news.voicetv.co.th/global/75488.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,255 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอร์สาวจีนไฟช็อตดับ คุยไอโฟนขณะชาร์ตแบตฯ
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม