หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก้า สุภัสสรา ยันภาพคู่หนุ่มไม่ใช่แฟน แจงแค่เพื่อนสนิท

โพสท์โดย
ขึ้นแท่นเป็นดาราสาวสุดฮอตเบอร์ล่าสุด สำหรับสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงสาวจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น เจ้าของบท สไปรท์ ฮอร์โมน ผู้โด่งดัง ที่ก่อนหน้านี้มีภาพคู่หนุ่มวิศวะ จุฬาฯ นามว่า ซูเปอร์ ออกมาผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นพิเศษ จนหลายคนเชื่อว่าหนุ่มนอกวงการคนนี้แหละที่เป็นแฟน เก้า สุภัสสรา ทำเอาหนุ่ม ๆ บ่นเสียดายกันเป็นแถว

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวสาว เก้า สุภัสสรา ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า หนุ่มนอกวงการคนดังกล่าว เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่คุยกันมานานแล้ว รู้จักกันมาราว 2 ปี สนิทกันเหมือนเป็นเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง เวลาเธอมีปัญหาเขาก็จะช่วย ส่วนสถานะตอนนี้เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิท เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ยังอีกนานเพราะเธอยังเด็ก ไม่คิดว่าเขาจีบเธอ เพราะคุยกันแบบเพื่อนมากกว่า

เมื่อถูกถามว่า กลัวมีแฟนแล้วจะกระทบงานหรือเปล่า เก้า สุภัสสรา ก็เผยว่า เรตติ้งของผู้ชายกับผู้หญิงต่างกัน ผู้หญิงหากมีแฟนแล้วเรตติ้งคงตก แต่เธอก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 22,674 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก้า สุภัสสรา ยันภาพคู่หนุ่มไม่ใช่แฟน แจงแค่เพื่อนสนิท
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม