หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เสื่อมอีก ! พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย อ้างเป็นพระไสยเวท มีรูปหวิวคู่สาว

โพสท์โดย
วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 มีภาพสะเทือนวงการศาสนาโผล่ว่อนเน็ตอีกครั้ง เมื่อมี เฟซบุ๊ก รู้เขารู้เรา รบร้อยชนะร้อย อ้างตัวเป็น พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย โดยภาพที่ปรากฎในเฟซบุ๊กเป็นชายวัยรุ่น ลักษณะเหมือนพระ ห่มจีวรสีแดงเลือดหมู และในอัลบั้มภาพมีการโพสต์รูปลักษณะอิงไสยเวท เช่น คาบมีด ถือดาบ พร้อมรอยสักหรือรอยเพนท์เป็นรูปยันต์ ทั้งยังขายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยอ้างว่าเป็นผู้ปลุกเสกเองด้วย

นอกจากนี้ พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย ยังโพสต์ภาพคู่กับหญิงสาวในชุดนักศึกษา ลักษณะถูกซุกไซบริเวณซอกคอด้วย และมีญาติโยมบางส่วนเคยนิมนต์ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวกดถูกใจเพจไม่เหมาะสม เช่น สมาคมคนขี้เหงาและเปล่าเปลี่ยวและเร่าร้อนแห่งประเทศไทย หรือ สมาคมนิยมสาวมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เป็นต้น และยังมีการแสดงสถานะความสัมพันธ์กับ เฟซบุ๊ก อิ๊ณ๊อง’น๊ามหวาน ลั๊ลลา พร้อมทั้งมีรูปคู่กันปรากฏอยู่ด้วย ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าเฟซบุ๊กดังกล่าว ผู้เล่นเป็นพระสงฆ์จริงหรือไม่
Credit: เฟซบุ๊ก รู้เขารู้เรา รบร้อยชนะร้อย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,962 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เสื่อมอีก ! พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย อ้างเป็นพระไสยเวท มีรูปหวิวคู่สาว
27 VOTES (3.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม