หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชัดเลย ! จัสติน บีเบอร์ ดื่มเบียร์ทั้งที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

โพสท์โดย
เป็นข่าวได้ไม่หยุดหย่อน สำหรับนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ จัสติน บีเบอร์ วัย 19 ปี ที่ล่าสุดในวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ทีเอ็มซี ก็ได้มีรายงานข่าวของเขาอีกครั้งเมื่อ มีภาพหลักฐานซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าจัสติน บีเบอร์ ซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ ได้ดื่มแอลกอฮอล์ภายในบ้านของเขาที่ฮอลลีวูดฮิลล์ ลอสแอนเจลิส โดยที่แฟนสาวซึ่งเพิ่งกลับมาคืนดีกันอีกครั้งอย่างเซเลน่า โกเมซ วัย 20 ปี ดูเหมือนว่าจะไม่ห้ามปรามอะไร

ทั้งนี้ ตามกฎหมายของสหรัฐฯ นั้นได้ระบุไว้ชัดเจนว่า ห้ามผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนมีอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ แต่นั่นก็ไม่สามารถห้ามจัสติน บีเบอร์ ผู้ที่ติดใจในรสสัมผัสของแอลกอฮอล์ได้ เราจึงได้เห็นภาพของเขาที่ยืนถือขวดเบียร์อยู่ในงานเลี้ยงที่บ้าน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับสาวเซเลน่า โกเมซ นั้น หลังจากทั้งคู่รัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้ง ในที่สุดครั้งนี้เธอก็ได้ให้โอกาสแก่จัสติน บีเบอร์ อีกครั้งจนได้ เมื่อดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มจะปรับปรุงพฤติกรรมได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเลิกการสูบบุหรี่ และคงจะไม่ไปปัสสาวะลงในถังไม้ถูพื้นที่ร้านอาหารกับเพื่อนของเขาอีก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,548 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชัดเลย ! จัสติน บีเบอร์ ดื่มเบียร์ทั้งที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม