หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมดโปรโมชั่นหวาน อนันดา. เลิกแล้ว กับนางเอกมากความสามารถ โดนัท มนัสนันท์

โพสท์โดย
ความรักหมดโปรโมชั่นความหวานซะแล้ว สำหรับคู่รักเขินเว่อร์! อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ โดนัท มนัสนันท์ ที่หลังจากบรรดาขาเม้าท์ นั่งยัน..ยืนยันว่า คู่นี้กระส่ำกระส่าย..มีแววเลิกกันสูง ล่าสุดต่างฝ่ายก็ต่างเดินไปคนละทาง ปรับลดความสัมพันธ์ลง เหลือสถานะแค่ "เพื่อน"
หลังจากที่เปิดตัวคบหากันได้ปีเศษๆ คู่รักน่ารัก อนันดา-โดนัท ถึงเวลาที่ต้องถอยคนละก้าว ปล่อยความสัมพันธ์ให้คลุมเครือ มีข่าวว่าทะเลาะกันหนัก ถึงขนาดฝ่ายหญิง สาวโดนัท ออกมายอมรับว่า ช่วงนี้ห่างกัน เพราะอีโก้เยอะด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เกิดปัญหาที่คาราคาซังยังไม่ได้แก้ไข ส่วนทางด้านฝ่ายชาย หนุ่มอนันดา ล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่า ลดสถานะลงเหลือแค่ "เพื่อน" และไม่ได้เจอกันมาเดือนกว่าๆ แล้วด้วย
ส่วนปมปัญหาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สะบั้น!! ขาเม้าท์ยืนยันว่า ไม่น่าจะมี "มือที่สาม" แต่คงเป็นเรื่องของ "เวลา" เพราะช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างทำงานตัวเป็นเกลียว จนแทบจะไม่ได้เจอกัน คนนู้นไปทำงานเมืองนอก คนนี้ถ่ายหนังอยู่คิววุ่น อีกทั้งยังมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ทะเลาะกันก็ยังไม่เคลียร์ ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจถอยออกมาก่อนดีกว่า... แหม..น่าเสียดายจัง!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,894 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมดโปรโมชั่นหวาน อนันดา. เลิกแล้ว กับนางเอกมากความสามารถ โดนัท มนัสนันท์
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook