หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

hormones วัยว้าวุ่น โดนติงเนื้อหาไม่เหมาะแค่ข่าวลือ กสทช. ยันไม่รู้เรื่อง

โพสท์โดย
เรียกว่านาทีนี้มาแรงสุด ๆ คงหนีไม่พ้นละครตีแผ่ชีวิตวัยรุ่นแบบหมดเปลือกอย่าง Hormones The Series ทางช่อง GMM ONE ซึ่งโดนใจแฟนละครจนต้องติดหนึบนั่งเฝ้าหน้าจอรอชมกันเลยทีเดียว แถมพระเอก นางเอก ของเรื่อง ยังหล่อ สวย น่ารักกันทุกคน จนเกิดกระแสจิ้นแตกในหมู่วัยรุ่นทำเอาเหล่านักแสดงหน้าใหม่ กลายเป็นดาวรุ่งในชั่วข้ามคืน

เมื่อกระแสแรงขนาดนี้ จึงทำให้เกิดข่าวลือแพร่สะพัดในโลกโซเชียลว่า กสทช. ส่งสัญญาณเตือนไปยังผู้ผลิตละครเรื่องนี้ ถึงเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกโพสต์โดย @hlblb ว่า "กสทช. เตือนเบา ๆ ไปทาง GMM ONE แล้วนะครับว่า Hormones The Series ไม่เหมาะสม"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างติติง กสทช. กันยกใหญ่ จนกระทั่ง @supinya หนึ่งในตัวแทนจากบอร์ด กสทช. ต้องทวีตแจงว่า ใน กสทช. ยังไม่มีใครพูดถึงเรื่องดังกล่าว และตนเองก็ยังไม่ทราบเรื่องด้วย

ซึ่งหลังจากนั้น @hlblb ก็โพสต์ข้อความอธิบายเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองมีเพื่อนทำงานอยู่ในช่อง GMM ONE และเล่าให้ฟัง จึงได้โพสต์ข้อความลงไป ซึ่งไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และตนเองก็ไม่ใช่นักข่าวอาจเป็นข่าวโคมลอยก็ได้ จึงขอลบข้อความเหล่านั้นทิ้งดีกว่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,763 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
hormones วัยว้าวุ่น โดนติงเนื้อหาไม่เหมาะแค่ข่าวลือ กสทช. ยันไม่รู้เรื่อง
69 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม