หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอ ศุภชัย ซื้อผ้าพันคอลายก๊อบปี้ ใหม่ ดาวิกา หวั่นเกิดดราม่าอีกรอบ

โพสท์โดย
เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของดาราดังหลายคน อาจจะเกิดดราม่ากับอดีตดาราสาวในสังกัด ใหม่ ดาวิกา หลังจากที่เอ ศุภชัย ไปเหมาผ้าพันคอจากร้านที่เคยก๊อบปี้ผ้าพันคอของใหม่ พร้อมกับบอกว่า จะนำผ้าพันคอกว่า 100 ผืน ไปบริจาคให้กับเด็กด้อยโอกาสที่ต่างจังหวัด

ทั้งนี้ ต้นเหตุเกิดจากการที่ร้านค้าร้านหนึ่งในอินเทอร์เน็ต ได้ออกแบบผ้าพันคอที่มีลวดลายคล้ายคลึงกับผ้าพันคอจากร้านของใหม่ ดาวิกา โดยผ้าพันคอนั้นเป็นรูปคัพเค้ก และมีปัญหาเรื่องโลโก้ จนกระทั่ง เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ ดาวิกา ต้องออกโรงมาเตือนเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เจ้าของร้านดังกล่าวจึงต้องเปลี่ยนโลโก้ใหม่

จนกระทั่งทางร้าน ได้ออกแบบผ้าพันคอลายใหม่ ทำให้ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นคู่กรณีของใหม่ ดาวิกา ขอเหมาผ้าพันคอจากร้านดังกล่าวกว่า 100 ผืน พร้อมกับบอกว่า จะเอาผ้าพันคอไปแจกให้กับเด็กด้อยโอกาสตามต่างจังหวัด นอกจากนี้ เฮเลน เพื่อนสนิทของ เอ ศุภชัย ก็ยังประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า แจกผ้าพันคอ 50 ผืนให้กับผู้ที่แจ้งเมลมา พร้อมจัดส่งให้ฟรีอีกด้วย

งานนี้เลยมีคนสงสัยว่า การซื้อผ้าพันคอแบบเหมาครั้งนี้ของ เอ ศุภชัย อาจเป็นการประชดใหม่ ดาวิกา หรือเปล่า เพราะร้านนี้ เคยมีประวัติก๊อบปี้ลายจากทางร้านของใหม่นั่นเอง

ไม่รู้ว่าการเหมาผ้าพันคอของเอ ศุภชัยแบบนี้ จะเกิดดราม่ากันอีกรอบหรือเปล่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,423 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอ ศุภชัย ซื้อผ้าพันคอลายก๊อบปี้ ใหม่ ดาวิกา หวั่นเกิดดราม่าอีกรอบ
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม