หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โฟร์โวรักไฮโซณัฐรื่นกั๊กแฟนป้องแมน100%

โพสท์โดย
สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์" โวรัก ไฮโซณัฐ รื่น กั๊กแฟน ยัน แมน 100% ไร้แพลนควงสวีต เข้าใจงานรุม

เรียกว่าความสัมพันธ์กับ "ไฮโซณัฐ - ณัฐพล" กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะล่าสุด สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์" ก็ยกเค้กไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ฝ่ายชายมา โดยงานนี้ สาวโฟร์ ก็เปิดใจว่า

“เมื่อวันเกิด พี่ณัฐ ที่ผ่านมาก็มีไปทานข้าวกัน แล้วก็ซื้อเค้กให้ค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ พอเวลาผ่านมา ก็ได้รู้จักพี่เขามากขึ้น ส่วนสถานะเรียกว่าแฟน ได้หรือยัง ก็อย่าเพิ่งเลยค่ะอย่างที่บอกว่าจะคุยหรือคบกับใคร ก็ค่อนข้างที่จะใช้เวลานิดนึงค่ะ คือถ้าวันไหนแน่ใจ หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็จะมาอัพเดทกันเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องข่าวของพี่เขาว่าไม่ใช่ผู้ชายแท้ คือจริงๆ ตอบไปหลายครั้งมากค่ะ สำหรับกระแสข่าวของพี่ณัฐ คือ โฟร์ยังไม่เคยได้เห็นอีกมุมนึงที่ทุกคนกล่าวหาว่าไม่แมน ไม่ใช่ผู้ชาย ก็เลยไม่ได้เชื่อทุกคนที่พูดมา ก็รู้สึกว่าพี่เขาแมนและเป็นผู้ชายค่ะ

เรื่องแพลนเที่ยว คือ ตอนนี้พี่ณัฐงานยุ่งมากค่ะ ไม่เคยว่างเต็มวันเลย เต็มที่ก็ว่างแค่ครึ่งวัน เราก็เออดี รู้สึกว่าพี่เขาทำงานทำมาหากิน เพราะว่าเราก็ทำมาหากินเหมือนกันค่ะ ถ้าว่างก็มีไปทานข้าวบ้างค่ะ พี่เขางานเยอะก็เข้าใจค่ะ ไม่งอนค่ะ จริงๆ เลือกงานก่อนเลือกผู้หญิงก็ดีแล้วค่ะ ทุกครั้งที่เจอกัน พี่เขาเทคแคร์เราดีบ้าง ก็จะถามว่า เป็นยังไงสบายดีไหม คุณพ่อ คุณแม่ เป็นยังไง คือเขาไมได้ห่วงแค่เรา เราก็เลยประทับใจพี่เขา เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ค่ะ”
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/106574.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,696 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โฟร์โวรักไฮโซณัฐรื่นกั๊กแฟนป้องแมน100%
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม