หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นิชคุณ แห่งวง 2PM ได้เเสดงละครจีน 2013

โพสท์โดย
Credit : Eng – Thai by N’oon @ WeLoveKhun.com Mwave : บริษัท CJ E&M เตรียมส่งเสริมการส่งออกของละครจีน บริษัทพึ่งเริ่มเป็นที่ปรึกษาให้กับโปรเจค “One and a Half Summer” ละครจีนที่นำแสดงโดย “นิชคุณ” แห่งวง 2PM และเตรียมจัดจำหน่ายละครเรื่องนี้สู่ตลาดต่างประเทศ ตัวละครมีความยาวทั้งหมด 30 ตอน เนื้อหาจะเป็นเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และความฝันของนักศึกษามหาวิทยาลัย ละครถูกผลิตโดยบริษัท Beijing Creative Culture and Media ส่วนบริษัท CJ E&M จะเป็นที่ปรึกษาในด้านของบทและการจัดจำหน่ายละครเรื่องนี้ไปยังต่างประเทศ One and a Half Summer นำแสดงโดย “นิชคุณ” แห่งวง 2PM และ “เจีย” แห่งวง miss A ร่วมด้วยไอดอลจีนชื่อดัง “เจียงจิงฝู” จากเรื่อง A Wedding Invitation ในละครนิชคุณจะรับบทเป็นหนุ่มลูกครึ่งจีนอเมริกัน ที่บินมาประเทศจีนเพื่อตามหาคนรัก ส่วนเจียนั้นจะรับบทเป็นนักเรียนที่เตรียมจะสอบเข้าบัญชี และเธอเป็นหญิงสาวที่สนใจแต่เรื่องเรียนเท่านั้น CJ E&M เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากภาพยนต์เรื่อง A Wedding Invitation ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศจีน ภาพยนต์สามารถทำรายได้ไปกว่า 190 ล้านหยวนในตลาดภาพยนต์ (ประมาณ 32 ล้านเหรียญสหรัฐ) ซึ่งละครเรื่อง One and a Half Summer จะเป็นก้าวต่อไปในการร่วมมือกับประเทศจีน โดยตัวแทนจากบริษัท CJ E&M ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ละครที่มีนักแสดงวัยรุ่นเป็นที่นิยมในจีนเป็นอย่างมากและมีแนวโน้มที่จะโด่งดังขึ้นไปอีก โดยเหล่านักแสดงที่เกิดในช่วงปี 1980-1990 ก็ต่างได้รับบทนำในละครหลายเรื่อง และละครเรื่อง “One and a Half Summer” ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ก่อนที่จะมีการถ่ายทำเสียอีก เราคาดว่าละครจะประสบความสำเร็จไปทั่วโลก” ละครจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 15 กรกฎาคม และจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวในวันที่ 24 กรกฎาคม และมีกำหนดออกอากาศในประเทศจีนช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ซึ่งจะมีการสรุปอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้ งานเปิดตัวละครเรื่อง ‘One and A Half Summer’ จะจัดขึ้นที่เซี่ยเหมินในวันที่ 15 กรกฏาคม และวางแผนที่จะออกอากาศในช่วงฤดูร้อนของปีหน้า นับเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในละครจีนของ “นิชคุณ” แห่งวง 2PM ไอดอลเกาหลีผู้เป็นที่นิยม และยังมีไอดอลชาวจีน “เจียงจินฟู” กับความนิยมที่เพิ่มขึ้นสูงมากของการทำงานใหม่ พร้อมกับไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน “เจีย” แห่งวง missA ไอดอลไต้หวัน “โจวทังฮาว” และดารายอดนิยมท่านอื่นๆ โดยเรื่อง ‘One and A Half Summer’ จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับลูกครึ่งจีนและอเมริกัน ซึ่งนิชคุณจะรับบทเป็น “จางหาว” โดยเขาจะตามหาหญิงสาวอันเป็นที่รักมาถึงเซี่ยเหมิน ประเทศจีน และเขาได้เริ่มต้นชีวิตในฐานะนักศึกษาในมหาวิทยาลัยที่สวยที่สุดของประเทศจีน และกล่าวถึงเรื่องราวของเขาและเพื่อนๆ โดยในเรื่องจะมีความโรแมนติก เรื่องตลกสนุกสนานของคนหนุ่มสาว และการไล่ล่า พวกเขามีความกล้าหาญที่จะไล่ล่าตามหาอุดมคติของตนเองในขณะที่อายุยังน้อย เป็นการเก็บเกี่ยวที่มีค่า ถือได้ว่าเป็นรสชาติของชีวิต
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,371 ครั้ง
โพสท์โดย: ดาราวรรณ ฮาน้ำตาเล็ด , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นิชคุณ แห่งวง 2PM ได้เเสดงละครจีน 2013
136 VOTES (4.7/5 จาก 29 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม