หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กระแสเพลงแบบไทยไทย ที่คนไทยยังไม่ยอมรับ สักวาเปิ๊ดสะก๊าด?

โพสท์โดย
เมื่อรายการ the voice thailand ปรากฎสู่สายตาของคนไทยทั้งประเทศ ผู้คนได้เห็นชายหนุ่มที่มีแนวของตัวเองที่ชัดเจน แต่ตัวไทยๆๆ มีลูกเอื้อนลูกเล่น คนไทยต่างดี ลูกขึ้นปรบมือ และ ภาคภูมิใจว่า ศิลปินที่เป็นคนไทยแบบไทยๆ แต่งตัวไทยได้เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งมีความหวังว่า วงการเพลงไทยก็คงจะมีความชัดเจนด้านวัฒนธรรมแบบไทย บ้าง แต่เมื่อเขาได้ออก single เพลงแรกผู้คนเหล่านั้นต่างก็ยังม่ายชื่นชอบ เหมือนเดิมเพราะเพลงทีทำไม่ใช่เพลงที่อยุ่ในกระเเส ไม่ใช่เพลงรัก ช้า ช้า ซึ้ง อกหัก พอเขาออก single ที่ 2 เพลงสักวาเปิ๊ดสะก๊าด เพลงนี้ได้สื่อถึงความเป็นไทยอย่างชัดเจน คนไทยกลับด่าว่าเพลงนี้จะเกิดหรอ แล้วตอนนี้ผู้คนที่ยืนปรบมือและภาคภูมิใจในศิลปินที่แสดงความเป็นไทยหายไปไหนหมด เหตุนี้เป็นเหตุผลหลักที่ค่ายเพลงต่างๆ ต่างไม่ยอมทำเพลงที่มีความเป็นไทยสูง เพราะทำมาก็ไม่รุ้จะเอาไปขายให้ใคร ถ้าคุณรักความเป็นไทยจริง ลองฟังดู สักวาเปิ๊ดสะก๊าดดด
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,436 ครั้ง
โพสท์โดย: jingjoo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กระแสเพลงแบบไทยไทย ที่คนไทยยังไม่ยอมรับ สักวาเปิ๊ดสะก๊าด?
81 VOTES (4.5/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม