หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพท แพทริเซีย กู๊ด สูง สวย หุ่นดี

โพสท์โดย
ธัญชนกเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2540 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บิดาเป็นชาวอังกฤษ และมารดาเป็นชาวไทย มีน้องชาย 1 คนอายุห่างกัน 5 ปี เกิดและเจริญเติบโตที่จังหวัดภูเก็ต แต่ย้ายเข้ามาพำนักในกรุงเทพมหานครตั้งแต่อายุ 8 ปี ธัญชนกเข้าสู่วงการเมื่อเพื่อนสนิทของมารดาซึ่งรู้จักกับจันจิรา จูแจ้ง ได้ชักชวนธัญชนกให้เข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงผลงานชิ้นแรกของเธอ คือ การเป็นนางแบบให้นิตยสารต่าง ๆ ต่อมาจึงแสดงภาพยนตร์โฆษณา ก่อนที่จะแสดงละครโทรทัศน์อย่างเต็มตัวเมื่อผ่านการคัดเลือกจากสมจริง ศรีสุภาพ
ปัจจุบัน ธัญชนกเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ รับบทเป็น น้อยหน่าและต่อมาได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก แสดงนำคู่กับ "ยุกต์ ส่งไพศาล" ในเรื่อง "แค้นเสน่หา"

การศึกษา
ระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Shrewsbury International School)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 25,326 ครั้ง
โพสท์โดย: natthineee , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพท แพทริเซีย กู๊ด สูง สวย หุ่นดี
52 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม