หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ป้อง ณวัฒน์' ปัดพระเอก ป. เมากร่าง อาละวาดพัทยา เผย วันเกิดควงแก้วทานข้าว ปลื้ม ฝ่ายหญิงให้ของฝาก

โพสท์โดย
'ป้อง ณวัฒน์' ปัดพระเอก ป. เมากร่าง อาละวาดพัทยา เผย วันเกิดควงแก้วทานข้าว ปลื้ม ฝ่ายหญิงให้ของฝากจากอังกฤษ แจงภาพเตะก้นกลางห้าง เล่นกัน โวงานรุม

มีข่าวลืออักษรย่อพระเอก ป. เมากร่าง อาละวาดที่ย่านพัทยา จนหลายคนจับตาโยงว่าอาจจะเป็นหนุ่มป้อง - ณวัฒน์ งานนี้พอเจอเจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมเผยว่า วันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา ก็ควงหวานใจสาวแก้ว - จริญญา ไปทานข้าวด้วย
"วันเกิดที่ผ่านมาก็ทำงาน ไปทานข้าวกันปกติ เพราะว่าผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันเกิดมาก ก็ทานข้าวกันสบายๆ มากกว่าครับ ของขวัญ ก็เป็นของฝากมากกว่า เพราะว่าน้องเขาไปอังกฤษมา ที่เดินห้างหยอกกัน เตะกัน ก็หยอกล้อเล่นกันปกติ ใครจะไปเตะไปต่อยกันกลางห้างครับ เราก็เล่นกันแนวๆ เรา ไม่ได้มีอะไรเลยครับ แต่ละคู่ก็หยอกล้อไม่เหมือนกันหรอกครับ ก็อยู่กันให้ชิลมากกว่าครับ ก็ชมคนถ่ายนะที่ถ่ายออกมาได้พอดี ถามว่าเป็นการสยบข่าวรักร้าวหรือเปล่า ก็ไม่นะครับ ก็มีเจอกัน มีทะเลาะกันบ้างปกติ ถามมาก็ตอบได้ครับ ไม่ได้มีอะไร ผลงานตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่อง ก็อาจจะเจอกันน้อยลงนิดนึงครับ ถ้าว่างก็เจอกัน ถามว่ามีงอนไหมก็มีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ก็คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้วครับก็โอเค ส่วนเรื่องข่าวอักษรย่อ ม. กับ ป. ไปเมากร่างอาละวาดที่พัทยา คงไม่ใช่ผมหรอกครับ เพราะว่าผมเมาแล้วก็อยู่บ้านอยู่กับเพื่อน หลับซะมากกว่าครับ ก็ขำ ๆ ครับ ไม่ได้ซีเรียสครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,084 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ป้อง ณวัฒน์' ปัดพระเอก ป. เมากร่าง อาละวาดพัทยา เผย วันเกิดควงแก้วทานข้าว ปลื้ม ฝ่ายหญิงให้ของฝาก
12 VOTES (3/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม