หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ' Super Star No.1 @ หาดใหญ่ 27/07/2556

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วันนี้ว่างๆก็เลยไปหาดใหญ่ไปดูอั้ม จขกท. ไปถึงคนเต็มฮอลแล้ว เพราะมัวแต่วนหาที่จอดรถ ทั้งซอยด้านข้างด้านหน้าด้านหลัง รถติดมาก หาดใหญ่รถไม่เคยติดอย่างนี้เลย นานๆครั้งถึงจะติดพอไปถึงคนเต็มอีก เค้าเล่นเกมส์ให้ขึ้นไปถ่ายรูปกับอั้มกันแล้ว เลยอดขึ้นเวทีไปถ่ายรูปคู่ พี่อั้มเลย ขอพูดหน่อย มีแฟนคลับบางคนยังตอบคำถามเกี่ยวกับพี่อั้มผิดเยอะด้วย ไม่อยากจะโม้ จขกท ตอบถูกเกือบหมด ผิดข้อเดียว เรื่องน้ำหนัก ให้ทายหนักเท่าไร่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ จขกท ทาย 46 ผิด ด้วยความที่พี่อั้มน่ารัก จขกท เลยเบียดเสียดสีผู้คนจนได้ไปยืนด้านหน้า พอดีกับตอนนั้น พี่ยุ้ยเอาทิชชูไปซับเหงื่อ พี่อั้มพอดี ถ้าพี่ยุ้ยอ่านกรทู้นี้ ตอนที่ผมขอทิชชู ซับเหงื่อพี่อั้ม แล้วพี่ยุ้ยบอกว่าให้ไม่ได้ แล้วมองหน้าผมแบบแปลกๆ ผมอยากให้พี่ยุ้ยรู้ว่าผมไม่ใช่โรคจิตนะ แค่อยากได้มาดม 555 (โรคจิตป่าววะ) แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ได้จับมือพี่อั้มนิดนึง อยากบอกว่าหอมติดมือ จขกท. เลย ไม่อยากล้างมือสักสามวัน

ปล.คนจัดงานคิดคิวผิดนะ ที่ให้ Tattoo Colour แสดงหลังอั้มทำไมนะหรอ พออั้มลงเวทีปุ๊บ...ไม่ถึงสองนาทีคนหายเกือบหมด 555

ปล.2 โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำสุภาพและมาจากใจที่บริสุทธิ์
Credit: สมาชิก : รักอั้มคนเดียวครับ จาก http://pantip.com/topic/30770588
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, Aum Patchrapa, superstar, ซุปตาร์, ซูเปอร์สตาร์, thailand, หาดใหญ่, toyota, อั้ม
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,846 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ' Super Star No.1 @ หาดใหญ่ 27/07/2556
734 VOTES (4.8/5 จาก 152 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook