หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขู่ผัว''อย่าแรด''ซ้ำรอยเดิม!

โพสท์โดย
''ธัญญ่า'' ปัดปลอมไลน์ ''เป๊ก-สัณชัย'' ล้วงสืบข้อมูลกิ๊ก ยันไม่ใช่ตนแน่นอน เผยเหตุลบภาพสาวในอินสตาแกรมเพราะเรื่องบานปลาย รับสามีรู้จัก ''ดีน-พรรณเพียงเดือน'' ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 แต่เป็นแค่เพื่อนเที่ยว กลุ่มเดียวกัน เชื่อปัจจุบันยังไร้แววนอกใจมีคนอื่น แต่มิวายขู่เล่น! ห้ามผัวอย่า ''แรด'' เพราะหวั่นซ้ำรอยเดิม


กลายเป็นประเด็นสุกร้อนแรงบนโลกไซเบอร์เลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ มีการแฉข้อความไลน์พูดคุยระหว่างผู้เข้าประกวดนางงามอักษรย่อ ด.เด็กกับเมียหลวงเจ้าเก่าที่แอบอ้างเป็นสามีนักรักล้วงข้อมูลจากกิ๊กสาวจนได้ความว่า กิ๊กสาวผู้เข้า

ประกวดนางงามได้คุยกับสามีของเธอมาเป็นระยะเวลา 4 เดือนอีกด้วย


ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้นทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเมียหลวงเจ้าเก่าเดิมอาจจะ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ก็เป็นได้ เนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้เธอได้โพสต์ภาพของ ''ดีน'' พรรณเพียงเดือน สารพัตร ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 ไว้

ในอินสตาแกรม แถมยังแท็กภาพดังกล่าวไปถึงสามีสุดรัก ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ซึ่งเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ''ธัญญ่า'' ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์การ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว ''สเมิร์ฟ'' ซึ่งจัดขึ้น ณ ชั้น 5 โรง

ภาพยนตร์พารากอน บรรดาผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ทันที โดย ''ธัญญ่า'' เปิดเผยว่า ''ดีน'' เป็นน้องในกลุ่มที่ไปเที่ยวกับสามี ซึ่งสาเหตุที่ตัดสินใจลงภาพดังกล่าวเพราะเป็นวิวที่สวยที่สุดของบ้านพักตากอากาศที่

หาดใหญ่ ซึ่งตนก็รู้สึกงงเหมือนกันว่าทำไมถึงกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ขนาดนี้ ก่อนตัดสินใจลบภาพดังกล่าวในเวลาต่อมา


''แม้จะไม่รู้จัก เพราะไม่เคยเจอกัน แต่ก็ทราบว่าเป็นน้องในกลุ่มเขานั่นแหละ ที่แบบเวลาเขามีไปเที่ยวกัน ไปอะไรอย่างนี้เท่านั้นเอง แล้วคนก็คิดกันไปไกล ซึ่งจะบอกว่าจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คือเป็นรูปที่...เหมือนว่าใครไปเที่ยวหาดใหญ่ ''

พี่เป๊ก'' ก็จะส่งรูปให้เราดู ซึ่งปกติวิวตรงนั้นจะเป็นวิวที่สวยที่สุดของ ''พี่เป๊ก'' ที่หาดใหญ่ เราก็แค่ลงภาพว่าวิวสวยดีเนอะ แค่นั้นเอง แล้วก็แท็ก ''พี่เป๊ก'' แต่กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนก็เข้าไปคอมเมนต์กันต่างๆ นานา เราก็เลยรู้สึกว่า

ลบดีกว่า เพราะมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว จริงๆ ก็คือไม่ได้มีอะไร ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้น ''พี่เป๊ก'' ก็งงว่าทำไมมันกลายเป็นอะไรอย่างนี้ ซึ่งคิดว่าคนอาจจะมองว่าผู้หญิงในภาพเป็นน้องอีกคนหนึ่งก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา จริงๆ มันไม่

ได้มีอะไรหรอกค่ะ''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถาม ''ธัญญ่า'' เกี่ยวกับประเด็นต่อจากภาพที่เธอโพสต์ลงไป มีข่าวลือว่าเกี่ยวข้องกับไลน์เมียหลวงเจ้าเก่าล้วงสืบข้อมูลกิ๊กจริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ธัญญ่า'' เปิดเผยว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนอย่างแน่นอน

พร้อมคอนเฟิร์มปัจจุบันสามียังไร้แววนอกใจไปมีคนอื่น


''ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลย คือข่าวมันก็กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย แต่ว่าก็ช่วยกันดูด้วยกันแล้วเนอะ (หัวเราะ) อันนี้คือแบบมันเป็นเรื่องวิว ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ มันกลายเป็นว่าเหมือนมีอะไร แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร ถ้า

ยังไงเดี๋ยวคอยดูแล้วกัน หมายถึงถ้าคนไปเห็น ''พี่เป๊ก'' ทำอะไรก็บอก แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ (หัวเราะ)''


กับข่าวที่เกิดขึ้นดูเหมือนจะทำให้ ''ดีน'' ถูกมองไม่ดีจนทำให้เจ้าตัวถึงกับเครียดเลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว ''ธัญญ่า'' เผยเพียงสั้นๆ ว่าไม่ได้มีอะไรทั้งสิ้น


''ก็จริงๆ มันไม่มีอะไร ก็ให้มันไอ้นี่เถอะ แล้วจริงๆ มันเป็นเรื่องที่แบบเราลงแล้วคนคิดเยอะ''


เมื่อถูกถามว่าได้สอบถามสามีหรือเปล่าว่าสนิทสนมกับ ''ดีน'' มากน้อยแค่ไหน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''ธัญญ่า'' กล่าวว่าตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพียงแต่รู้ว่าเวลาไปเที่ยวก็ไปกันเป็นกลุ่มหลายๆ คน แต่มิวายยังขู่เล่น! ห้ามผัวอย่า ''แรด'' อีกด้วย


''คือเขาจะไปเป็นกลุ่ม ไปกันเยอะๆ อะไรแบบนี้ค่ะ แต่เราก็ถามนะว่าเป็นใคร อะไร? ยังไง?


แต่เรื่องซักว่าสนิทระดับไหนอันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ แต่จริงๆ ก็เหมือนเป็นการลงไปว่า ''อย่าแรดนะ'' (ยิ้ม) อะไรอย่างนี้นิดนึง''


เกี่ยวกับประเด็นที่ ''ธัญญ่า'' ตอบในข้างต้นห้ามสามีอย่าแรดถือเป็นการเตือน เพราะมีระแคะระคายหรือเปล่า ในประเด็นนี้นักแสดงสาวกล่าวว่าตนก็แค่เตือนไว้ เพราะมันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วก็เท่านั้นเอง


''ก็เหมือนแบบนิดนึง ว่าเออ (ยิ้ม) ''อย่านะ'' เพราะมันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมา เพราฉะนั้นเราก็เลยต้องบอกไว้ก่อน นิดนึงแค่นั้นเอง แต่ตอนนี้ไม่มีค่ะ คงไม่มีใครกล้าเล่าอะไร แต่ไม่เล่าก็ดีแล้วเหมือนกัน เพราะก็ไม่ได้อยากรู้''
Credit: http://www.siamdara.com/hotnews/130729_27310.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,645 ครั้ง
โพสท์โดย: เลิกเกรียนแล้วค่ะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขู่ผัว''อย่าแรด''ซ้ำรอยเดิม!
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม