หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Brown Eyed Girls เซ็กซี่จัดหนักใน MV KILL BILL

โพสท์โดย
หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ตั้งตาคอยการคัมแบ็คของพวกเธอมาพักใหญ่ ล่าสุดไอดอลผู้ใหญ่ Brown Eyed Girls (BEG) ก็ได้กลับมาแล้วแบบเต็มตัว กับผลงานเพลงอัลบั้มที่ 5 ของพวกเธอ Black Box ซึ่งได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 พร้อม MV เพลง Kill Bill ซึ่งเป็นเพลงไตเติลในอัลบั้มนี้ โดยเพลงดังกล่าวแต่งโดย Lee Gyu Hyun และ JeA หนึ่งในสมาชิกของ BEG นั่นเอง

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง Kill Bill สมาชิกทั้ง 4 คนของ BEG จะต้องมาสวมบทเป็นมือสังหารสาวที่ต้องมาเชือดเฉือนกันเอง นับเป็นการโชว์ความสามารถด้านการแสดงของพวกเธอออกมาอีกครั้ง แต่ที่เด็ดที่สุดใน MV เพลง KILL BILL คือท่าเต้นสุดเซ็กซี่ โชว์ความแซ่บ ตามสไตล์ของสาว ๆ Brown Eyed Girls นั่นเอง โดยมีท่าหนึ่งที่พวกเธอแต่ละคนจะนอนลงไปบนตัวของผู้ชายซึ่งนอนหงายอยู่ ก่อนจะเด้งตัวช่วงล่างขึ้นมาพร้อมกันและลุกขึ้นมาเต้น เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่ไอดอลเกาหลีวัยผู้ใหญ่แบบ BEG คนโดนวิจารณ์ว่าแรงเกินไปแน่ ๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,871 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Brown Eyed Girls เซ็กซี่จัดหนักใน MV KILL BILL
34 VOTES (3.4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม