หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมอ ดูดวง เจนนี่ เทียน โอ๊ย ฟิน

โพสท์โดย
000'เจนี่' ระวังร่วงเพราะยุ่งกับคนมีครอบครัว
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง "แรงเงา" ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่น และประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตา จะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเจนนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย


ขออย่าให้ เป็น เรื่องจริง นะ ขี้เกียจ ตามข่าว
Credit: http://www.komchadluek.net/detail/20130101/148415/ส่องด%B
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,657 ครั้ง
โพสท์โดย: เลิกเกรียนแล้วค่ะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมอ ดูดวง เจนนี่ เทียน โอ๊ย ฟิน
44 VOTES (4.4/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook