หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คลิปมาแล้วขะ America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.1-2

โพสท์โดย
ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย สำหรับฤดูกาลที่ 20 ได้ถูกพามายัง ลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นครั้งแรกของประวิติศาสตร์รายการ ที่จะมีหนุ่มๆเข้ามาร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการด้วย ช่วงแรกนั้น สาวๆกับหนุ่มๆได้ถูกแยกจากกัน แต่หลังจากนั้นพวกเขาจะไต้องเดินแบบแฟชั่นโชว์ ในธีมงานเลี้ยงสวมหน้ากาก ร่วมกัน ซึ่งสาวๆจะต้องเลือกหนุ่มๆมาเดินด้วยกัน โดยเมื่อเดินจนสุดรันเวย์ พวกเขาจะต้องจูบกัน โดย โครี่ เป็นเพียงคนเดียวที่เลือกผู้ชาย มาเดินด้วยกัน แทนที่จะเป็นผู้หญิง และ คริส เอช.เป็นเพียงคนเดียวที่ได้เดินกับสาวๆถึงสองคน และบีอังก้า กับเคลีย ที่จะต้องเดินร่วมกัน เนื่องจากทั้งสองไม่มีหนุ่มๆเหลือให้เลือกอีกแล้ว

หลังจากนั้น พวกเขาจะได้พบกับ การสัมภาษณ์กับกรรมการแบบตัวต่อตัว จอร์แดน ได้เปิดเผยกับกรรมการว่า ได้เคยแต่งงานและหย่าขาดแล้ว เมื่อตอนเธออายุ 18ปี เวิร์ก ได้พูดคุยเกี่ยวกับการผ่าตัดแปลงเพศของเธอ ว่าเธอได้เริ่มกินฮอร์โมนก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด ไมค์ ได้สารภาพว่า ถูกไทร่า เจอขณะที่ทำงานอยู่ในรถบรรทุกไอศครีม เจเรอมี่ ได้ยอมรับว่า เมื่อก่อนเขาเคยเป็นเด็กที่อ้วนมากมาก่อน มาร์วิน พูดถึงเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา และอาชีพ ภารโรง ที่พ่อของเขาได้ทำ คริส เอช.ได้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องราว ที่เขาเคยเป็นเด็กที่ถูกทอดทิ้งมาก่อน ต่อมา ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 35คน จึงได้ถูกพามายัง บ้านพักในฤดูกาลนี้ ซึ่งที่นั่น พวกเขาจะได้ทราบว่า ใครจะได้เข้ารอบ 26คน สุดท้าย

ต่อเนื่องจากตอนที่แล้ว ผู้เข้ารอบ 26คนสุดท้าย ได้เดินทาง เพื่อย้ายเข้ามาที่บ้านพักของฤดูกาลนี้ ต่อมา ไทร่า และร็อบ อีวานส์ ได้เข้ามาพูดคุยกับพวกเขา เกี่ยวกับแง่มุมที่แตกต่างกันของวงการนางแบบ ผู้ชาย และของผู้หญิง บุคลิกที่ขี้เล่นของ คริส เอช.ทำให้เกิดปัญหา เมื่อเขาได้ไปต่อยตรงบริเวณหว่างขาของ ฟิลล์ ซึ่งนั่นทำให้ ฟิลล์ โมโหมาก ซึ่งการที่เขาพยายามทำตัวให้ร่าเริงนั้น เนื่องมาจากเขารู้สึกแปลกประหลาดเมื่อต้องพบเจอกับผู้คนมากมาย แต่ นีน่า เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เข้ามาปลอบใจ และคอยให้กำลังใจเขา

ต่อมา พวกเขาทั้งหมดจะได้ถ่ายภาพกันครั้งแรก โดยจะได้แฟนๆ ให้คะแนนโหวตพวกเขาระหว่างถ่ายภาพด้วยว่า ใครจะได้เข้ารอบต่อไป 16คนสุดท้าย คริส เอช.และจอร์แดน ประสบปัญหาในการถ่ายภาพตั้งแต่เริ่มต้น ในขณะที่คนอื่นๆทำออกมาได้ดี เมื่อกลับไปถึงบ้านพัก จอร์แดน ได้พูดคุยกับ เจเรอมี่ ว่าระหว่างเธอกับเขาเป็นได้เพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น นอกจากนั้น เธอยังรู้สึกอึดอัดที่ เขาคอยตามเธอแจตลอดเวลา ซึ่งนั่นทำให้ เจเรอมี่หัวเสียมาก นีน่า ได้พูดคุยกับ คริส เอช.และโน้มน้าวให้เขากล้าที่จะเปิดใจพูดคุยกับคนอื่นมากขึ้น ก่อนที่จะประกาศผู้เข้ารอบ 16คนสุดท้าย เวิร์ก ได้ขอพูดคุยกับไทร่า โดยเธอรู้สึกว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะแข่งขันได้ในตอนนี้ เนื่องจากเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ เธอจึงได้ขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน และต่อมา ไทร่า จึงได้ประกาศรายชื่อ ผู้เข้ารอบ 16คนสุดท้าย โดยคนที่ไม่ได้ถูกเรียกชื่อ จะต้องถูกส่งกลับบ้านทันที หลังจากนั้น ไทร่า จึงได้บอกกับพวกเขาว่า พวกเขาจะต้องเดินแบบรันเวย์ให้กับ Guess แต่รันเวย์นั้นจะต้องเดินทิ้งตัวลงมาจากตึกที่สูงมาก
แชร์บน Facebook แชร์
 แอลลิสัน ผสม โซฟี่ เป็น นิน่า 55
แอลลิสัน ผสม โซฟี่ เป็น นิน่า 55
 ชอบ 4 คน นี้เลย เริ่ดด หนุ่มเจเรมี่ 55 เริ่ดด
ชอบ 4 คน นี้เลย เริ่ดด หนุ่มเจเรมี่ 55 เริ่ดด
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,972 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คลิปมาแล้วขะ America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.1-2
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: norriscarre
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม