หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Talk of the town "เจนี่" วันนี้กด Follow IG เอ๋ แล้ว!

โพสท์โดย
ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อีกรอบ หลังเพิ่งมีประเด็นความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ตั้งแต่เรื่องเมาธ์ว่าภาพชุดที่เจนี่ถ่ายในห้องรับแขกหรู ก็คือบ้านหลังหนึ่งของเอ๋ แต่แล้วก็เป็นเจนี่เองที่ออกมายืนยันว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นแค่ฉากหนึ่งในละคร








ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมีกลุ่มนักสืบในโลไซเบอร์ตามจับผิดเรื่องภาพหมวกที่ทั้งคู่ต่างปัก JA ซึ่งคาดว่าน่าจะย่อมาจาก "JanieAie" หรือจะเป็นแท็ก MBHJA ที่ในช่วงระยะ 3-4 เดือนให้หลังมา สาวเจนี่มักจะใส่แท็กตัวนี้ลงในภาพที่เกี่ยวกับความรัก, ความสุข และความรู้สึกดีๆ หลายคนก็เลยโยงว่ามันน่าจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือครั้งนี้ เลยมีคนจัดแจงใส่คำเต็มให้ว่า "My Beloved Honey Janie Aei, My Beloved Heart Janie Aei" หรือบางคนหนักถึงขั้นว่าน่าจะเป็น "My Best Hubby Janie Aei" เลยทีเดียว








แม้จะมีเสียงเมาธ์ออกมาหนักขนาดนี้ถึงขั้นมีคนไปถามเอากับ "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ซึ่งเธอก็ยังคงสเต็ปเทพของภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายได้อย่างดี ด้วยการสัมภาษณ์สั้นๆ ว่า "ยังไม่ทราบเรื่องนี้ หากทราบจะบอกทันทีค่ะ" เป็นอันจบ







ต่อมาประเด็น "เจนี่-เอ๋" ถูกกระพืออีกครั้ง เมื่อเจนี่โพสต์ภาพนอนหนุนตักผู้ชาย ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปว่าตักผู้ชายคนนั้นต้องเป็นเอ๋อย่างแน่นอน










เรื่องราวของ "เจนี่-เอ๋" ก็ยังมีออกมาอีกหลายระลอก มีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดเอ๋เคยเอ่ยปากถามถึงเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกสาวคนนี้ เอ๋ก็มีคำตอบเป็นรอยยิ้มหวาน แสดงถึงความอารมณ์ดีเอามากๆ เมื่อถูกพูดถึง ล่าสุดสื่อหลายฉบับก็เสนอข่าวเรื่องที่เอ๋จะจัดหนักถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ส่วนเจนี่นั้นก็เครียดถึงขั้นทรุดเข้าโรงพยาบาล แคนเซิลงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่งที่เจนี่เป็นพรีเซนเตอร์ โดยอ้างว่าไม่สามารถไปร่วมงานได้แบบกระทันหัน









แต่ประเด็นแถลงข่าวก็ต้องถูกปิดไป เพราะแหล่งข่าววงในปูดมาว่าเอ๋จะไม่มีวันทำอะไรอย่างนั้น และจะแถลงข่าวไปทำไมกัน ไม่ใช่เรื่อง!







ส่วนความเคลื่อนไหวของฝ่ายเจนี่ เจ้าตัวก็ถึงขั้นตั้งอินสตาแกรมเป็น Private ไม่ให้คนที่ไม่เคยติดตามได้เห็นภาพใดๆ อีก นับว่ากลัวโดนเอาไปตั้งคำถามและเมาธ์กันจนมัน (ส์) ปากอีกเป็นแน่แท้








แต่หนักไปยิ่งกว่านั้น วันนี้หลายสื่อนำภาพแค็ปชั่นที่สาวเจนี่กดฟอลโล่วอินสตาแกรมของเอ๋ ทำให้เสียงเมาธ์ที่ยังดัง ยิ่งดังและกระหึ่มขึ้นไปอีก






ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร เพราะเหตุการณ์พาไปไกลเกินกว่าที่ใครจะคาดเดาได้อีกแล้ว
Credit: http://pantip.com/topic/30808243
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,550 ครั้ง
โพสท์โดย: เลิกเกรียนแล้วค่ะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Talk of the town "เจนี่" วันนี้กด Follow IG เอ๋ แล้ว!
8 VOTES (2/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม