หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตู่ นันทิดา ภาพคู่หนุ่มปริศนาโผล่ ที่แท้คือ โอ๊ต เฉลิมพล นักข่าวดัง

โพสท์โดย
กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้ สำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีของนักร้องสาวรุ่นใหญ่ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย เมื่อ เจนี่ เอ๋ แถลงความสัมพันธ์และออกมาโชว์ใบทะเบียนสมรสต่อหน้าสื่อ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 ก็ยิ่งทำให้หลายคนจับตามองคนรอบข้างของทั้งคู่ รวมทั้งอดีตภรรยาอย่าง ตู่ นันทิดา ว่าจะแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง โดยช่วงเวลาดังกล่าว ตู่ นันทิดา และ น้องเพลง อัศวเหม ผู้เป็นลูกสาว อยู่ในระหว่างเที่ยวพักผ่อนที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ต่อมา เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2556) ได้มีการขุดคุ้ยภาพของ ตู่ นันทิดา กับหนุ่มปริศนา ที่นิวยอร์กออกมา โดยมีทั้งภาพคู่ของ ตู่ นันทิดา และน้องเพลง กับชายคนดังกล่าว ซึ่งดูแล้วมีความสนิทสนมกันดี จนเริ่มมีการตั้งข้อสงสัยว่าหนุ่มคนดังกล่าวมีความสัมพันธ์กับทั้งคู่อย่างไร จะเป็นหนุ่มคนใหม่ของ ตู่ นันทิดา หรือเปล่า

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ชายปริศนาที่มีภาพคู่ ตู่ นันทิดา และ น้องเพลง อัศวเหม ที่นิวยอร์ก ออกมาในครั้งนี้ คือ โอ๊ต เฉลิมพล ฤทธิชัย นักข่าวชาวไทยในนิวยอร์ก ผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ปี 2012 และ 2013 เป็นออนไลน์โปรดิวเซอร์ของ PIX11News ซึ่งมีรายงานระบุว่า โอ๊ต เฉลิมพล กับ น้องเพลง อัศวเหม และ ตู่ นันทิดา มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี อีกทั้งภาพดังกล่าวก็ไม่ใช่ภาพหลุด แต่เป็นภาพที่ โอ๊ต เฉลิมพล เป็นผู้โพสต์ในอินสตาแกรมด้วยตนเอง โดยที่หนุ่มคนนี้ก็มักมีการถ่ายภาพร่วมกับบรรดาคนบันเทิงและเพื่อนฝูงที่นิวยอร์กอยู่เป็นประจำอยู่แล้วด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,535 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตู่ นันทิดา ภาพคู่หนุ่มปริศนาโผล่ ที่แท้คือ โอ๊ต เฉลิมพล นักข่าวดัง
50 VOTES (4.5/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม