หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เรื่องย่อละครฟอร์มยักษ์ 'ฟ้าจรดทราย' (อ่านชิวๆก่อนดูจริงคืนนี้ 12 สิงหาฯ 56 เวลา 20.30 น.)

โพสท์โดย
ณ โรงเรียนคอนแวนต์ของคณะชีที่มีชื่อในฝรั่งเศสตอนเหนือ มิเชลล์เดอลาโรนีล์ ได้เติบโตขึ้นที่นี่หลังจากพ่อกับแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางเครื่องบิน และญาติพี่น้องไม่มีใครยอมรับเพราะมีแม่เป็นชาวตะวันออกที่ถูกรังเกียจ เธอสำนึกบุญคุณที่คอนแวนต์แห่งนี้รับเลี้ยงดูเด็กกำพร้าเช่นเธอจึงตั้งใจจะเรียนเป็นชีแต่ แคชฟียา เพื่อนสาวชาวตะวันออกไกลได้ชวนมิเชลล์ไปช่วยทำงาน เพราะเธอคิดจะเปิดโรงเรียน แม่อธิการจึงให้ทุนมิเชลล์เข้ามาเรียนในปารีสและพักในอารามของชี ส่วนแคชฟีก็เรียนที่ปารีส แต่อาศัยอยู่กับพี่ชาย - พี่สะใภ้ของเธอซึ่งทำงานในสถานฑูต แคชฟียามีแฟนชื่อ โรแบร์ ตั้งใจว่าเรียนจบแล้วจะตามไปทำงานที่เมืองเกซาห์ เมืองท่าของประเทศซูดานของแคชฟียาพี่ชายแคชฟียารู้ก็กีดกันโรแบร์เพราะต่างชาติต่างศาสนากัน ไม่เป็นที่ยอมรับของชนชาติของเธอ

เมื่อเรียนจบ มิเชลล์กลับมาลาแม่อธิการและบอกว่าจะไปทำงานที่เมืองเกซาห์ โรแบร์ได้งานในบ่อน้ำมันเมืองหลวงของซูดาน และแอบมาพบแคชฟียาที่เกซาห์ เธอขอร้องไห้มิเชลล์ช่วยเพราะมิเชลล์เป็นชาวต่างชาติสามารถพบกันอย่างเปิดเผย ซึ่งผิดกับที่เมืองนี้ห้ามหญิงชายพบกันตามลำพังยกเว้นสามีภรรยากัน มิเชลล์ไม่เห็นด้วยเพราะผิดประเพณีของเกซาห์ แคชฟียาโกรธมิเชลล์ไม่ช่วยและว่ามิเชลล์แอบชอบโรแบร์ ดังนั้นเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ มิเชลจึงต้องทำตามเพราะแคชฟียาเปลี่ยนไปมากหลังจากกลับมายังบ้านของเธอ คือชอบแสดงอำนาจและข่มขู่เหมือนกับที่เคยทำกับพวกทาสในบ้านของเธอ พอนัดพบกับโรแบร์ได้ เขากลับแสดงความรักต่อมิเชลล์และขอเธอแต่งงาน เพราะระหว่างเขากับแคชฟีนั้นมีอุปสรรคเกินไป แคชฟียาแอบได้ยินทั้งสองคุยกันหลังจากนั้นเธอก็แสดงตัวเป็นเจ้านายและข่มขู่มิเชลล์ เธอรู้สึกเสียใจที่เพื่อนรักเปลี่ยนไปมาก

แม่ของแคชฟีบอกว่าจะส่งตัวแคชฟีเข้าวังเพื่อเป็นมเหสีของ องค์อาหเม็ดที่ 3 ของนคร ฮิลฟารา เพราะโหรหลวงได้ทำนายว่าท่านจะได้มเหสีผู้มาจากแดนไกลและมีความรู้อันหมายถึงแคชฟียาที่เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศสนั่นเอง…
Credit: https://www.facebook.com/KWAN.USAMANEE
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครฟอร์มยักษ์, ฟ้าจรดทราย
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,187 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เรื่องย่อละครฟอร์มยักษ์ 'ฟ้าจรดทราย' (อ่านชิวๆก่อนดูจริงคืนนี้ 12 สิงหาฯ 56 เวลา 20.30 น.)
44 VOTES (3.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook