หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'พิ้งค์กี้-สาวิกา' ลั่นอาจอำลาวงการบันเทิงไทยปีหน้า วางแผนสร้างรากฐานที่ประเทศอินเดีย

โพสท์โดย
'พิ้งค์กี้-สาวิกา' ลั่นอาจอำลาวงการบันเทิงไทยปีหน้า วางแผนสร้างรากฐานที่ประเทศอินเดีย ยันไม่ใช่บุคคลในภาพที่ 'ธัญญ่า-ธัญญาเรศ' โพสต์ลงอินสตาแกรมแน่นนอน



หลังจากได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทีมงานภาพยนตร์ที่อินเดีย นางเอกสาวตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ตอนนี้ถูกจับตามองให้กลายเป็นดาวรุ่งของวงการหนังในประเทศอินเดียไปแล้ว ล่าสุดพอได้เจอตัวนางเอกสาว จึงต้องขอให้อัพเดทเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอสักหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

"จริงๆ กับทางต้นสังกัด ที่อินเดียเราเซ็นสัญญากันปีต่อปี และรายละเอียดในสัญญาระบุไว้ว่า กี้จะต้องเล่นหนังปีละ 1-3 เรื่อง ซึ่งตอนนี้เพิ่งถ่ายทำเสร็จแค่เพียง 1 เรื่องเท่านั้น คือเรื่อง “อีโม การัม อีการาวาชู" ที่แปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า ความรักสามารถทำให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ และภายในปีหน้า อาจจะต้องบินไปคุยรายละเอียดที่อินเดียเกี่ยวกับหนังอีก 2 เรื่อง แต่คาดว่า น่าจะต้องเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า เพราะตอนนี้ กี้กำลังจะมีผลงานละครกับเอ็กแซ็กท์ เรื่อง คุ้มนางครวญ เล่นกับตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง) และละครของทางช่อง 8 อีกหนึ่งเรื่อง กี้คิดว่าพอทุกอย่างลงตัว ก็อาจจะไปที่อินเดียทันที และอาจจะหายไปจากเมืองไทยพักใหญ่ๆ เลย และตอนนี้กี้คุยกับคุณแม่เรื่องจะซื้อที่อยู่ที่อินเดียไว้ถาวร เพราะอนาคตกี้อาจจะต้องไปๆ มาๆ 2 ประเทศบ่อยขึ้น" นางเอกสาวกล่าว

ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงประเด็นข่าวก่อนหน้านี้ ที่ธัญญ่าได้โพสต์รูปสาวปริศนารายหนึ่งลงในอินสตาแกรม และติดแท็กถึง "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล อีกด้วย ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่า มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับพิ้งค์กี้ นางเอกสาวชี้แจงให้ฟังดังนี้
"ขอบอกเลยว่า ตอนนั้นกี้อยู่ญี่ปุ่น และก็ทราบเรื่องข่าวนี้มาเหมือนกัน เพราะมีคนบอกมา แต่กี้ก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราอยู่แล้ว กี้เอาเวลาไปเที่ยวให้สนุกดีกว่า แต่ก็ยังมีคนส่งรูปมาให้ดูอยู่ดี แต่กี้ว่าคนในรูปมันไม่ใช่กี้อยู่แล้ว และมันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา อยู่เฉยๆ ดีกว่า" พิ้งค์กี้ กล่าวสรุป
Credit: http://www.komchadluek.net/detail/20130812/165598/พิ้งค%B
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,641 ครั้ง
โพสท์โดย: ปารมี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'พิ้งค์กี้-สาวิกา' ลั่นอาจอำลาวงการบันเทิงไทยปีหน้า วางแผนสร้างรากฐานที่ประเทศอินเดีย
28 VOTES (3.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม