หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปิ๊ก ชาญฉลาด" ผู้จัดการซุปตาร์สายฟ้าแล่บ "เจมส์จิรายุ" ออกโรง เอ่ยปากขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ

โพสท์โดย
ดูท่าว่าช่วงนี้ดวงของซุปตาร์สายฟ้าแล่บ “เจมส์ จิรายุ” จะพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก มีเรื่องให้ต้องออกมาแก้ข่าวฉาวที่โหมกระหน่ำใส่แบบไม่ยั้ง ล่าสุดถึงขั้นมีการตั้งเพจแอนตี้เจมส์จิ แถมคนยังพร้อมใจกันมากดไลท์เกือบครึ่งหมื่น ตอนแรกเจ้าตัวก็เฉยๆ แต่พอเจอหนักเข้า ก็ออกอาการเสียเซลฟ์ไม่น้อยเลย ส่วนปัญหากับรุ่นพี่ดีกรีนางสาวไทย นุ้ย สุจิรา หนุ่มเจมส์ จิ ก็ขอเอ่ยคำขอโทษให้ทุกฝ่ายสบายใจอีกครั้ง พร้อมทั้งออกปากไม่ติดใจเรื่องที่นักแสดงรุ่นพี่ หนุ่ม กรรชัย โพสต์รูปเชิงล้อเลียน รวมถึงได้ไปพบป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับละคร ที่ตนเคารพ ซึ่งก็ทำให้ได้คำแนะนำการใช้ชีวิตในวงการให้กลับมาคิดอีกด้วย ..... ขณะที่ผู้จัดการของซุปตาร์สายฟ้าแลบ “ปิ๊ก ชาญฉลาด” ซึ่งถูกจับจ้องว่าเรื่องเยอะ จนทำให้หนุ่มเจมส์ จิ ถูกมองในแง่ลบ ก็ออกปากขอโทษหากทำให้หลายคนไม่พอใจ พร้อมทั้งจะปรับปรุงรูปแบบการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนเรื่องค่าตัวของเจมส์จิที่แพงเว่อร์ ผู้จัดการคนดังก็เผยว่าราคาสมน้ำสมเนื้อตามงานที่หนุ่มเจมส์ต้องทำ ไม่ได้มีการอัพค่าตัวเพื่อโกยเงินเข้ากระเป๋าอย่างที่หลายคนคิด -- ไนน์เอ็นเตอร์เทน
Credit: http://mcot-web.mcot.net/9ent/site/view/id/520c7021150ba0f43d00001c#.UgyaNVOrM69
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,319 ครั้ง
โพสท์โดย: เลิกเกรียนแล้วค่ะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปิ๊ก ชาญฉลาด" ผู้จัดการซุปตาร์สายฟ้าแล่บ "เจมส์จิรายุ" ออกโรง เอ่ยปากขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ
20 VOTES (2.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม