หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.3

โพสท์โดย
ต่อเนื่องจากตอนที่แล้ว ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16คนสุดท้าย จะต้องเดินแบบให้กับ Guess ซึ่งรันเวย์จะเป็นแนวตั้ง โดยจะเริ่มเดินจากดาดฟ้าตึกลงมาข้างล่าง ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นการแข่งขันชิงรางวัลครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย โดยได้ ร็อบ อีวานส์ กับ เจสสิก้า ฮาร์ท เป็นกรรมการตัดสิน ในการเดินแบบ บีอังก้า และ ไมค์ ทำออกมาได้แย่ ในขณะที่ มาร์วิน และ เรเน่ เดินแบบได้ดีที่สุด สุดท้ายแล้ว เรเน่ เป็นผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ โดยเธอจะได้กุญแจเพื่อเข้าพักห้อง ไทร่าสวีท โดยเธอได้เลือก คานานี่ ร่วมเข้าพักกับเธอด้วย เมื่อกลับถึงบ้านพัก ไมค์และบีอังก้า ได้คะแนนจากการแข่งขันต่ำที่สุด ทำให้ไมค์รู้สึกกังวล เขาจึงได้ดื่มเหล้า จนเมา และหลับไปในห้องสารภาพ

ต่อมา พวกเขาได้เดินทางไปถ่ายภาพประจำสัปดาห์กันครั้งแรก โดยพวกเขาจะต้องถ่ายทอดการแต่งงานในรูปแบบต่างๆ

ในการถ่ายภาพ จอร์แดน ต้องพยายามอย่างหนักในการสื่อให้ถึงโจทย์การถ่ายภาพ เนื่องจากประสบการณ์ในการแต่งงาน และการหย่าร้างของเธอ ตอนเธออายุ 18ปี ในขณะที่ มาร์วิน, คริส เอช. และดอน ได้รับคำชมในการถ่ายภาพ เนื่องจากทำออกมาได้ดี ไมค์ ถูกวิจารณ์ว่า โพสท่าแข็งทื่อตลอดการถ่ายภาพ และอเล็กซานดร้า ที่ถ่ายร่วมกับเขา ถ่ายภาพออกมาได้โดดเด่นกว่า รวมถึง บีอังก้า, ฟิลล์ และ คริส เอส.ที่ต้องพยายามอย่างหนักเช่นเดียวกัน

ในห้องตัดสิน ภาพของ ดอน, อเล็กซานดร้า, เจียน่า และคริส เอช.ได้รับการตอบรับที่ดี แต่ ภาพของ มาร์วิน ได้รับคำวจารณ์ที่ดีเป็นอย่างมาก ทำให้เขาถูกเรียกชื่อเป็นคนแรก จากคะแนนโหวตที่สูงจากแฟนๆ เคลีย ถูกเคลลี่ ตำหนิในเรื่องทัศนคติตอนการแข่งขันเดินแบบ ในขณะที่ ฟิลล์ ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆต่ำที่สุด แต่ ไมค์, บีอังก้า และคริส เอส.ต้องตกเป็นสามคนสุดท้าย เนื่องจาก ไมค์ เดินแบบได้แย่ที่สุด บีอังก้า ถ่ายภาพออกมาไม่โดดเด่น และถูกกลืนหายไปในกลุ่ม และคริส เอส. ที่มีลุคส์เป็นแฟชั่นชั้นสูงมาก แต่กลับถ่ายภาพออกมาได้แย่ เมื่อรวมผลคะแนนออกาแล้ว บีอังก้า เป็นคนแรกที่ต้องถูกคัดออกจากการแข่งขัน สุดท้ายแล้ว ไมค์ ได้รับโอกาสให้อยู่ในต่อในการแข่งขันอีกครั้ง และนั่นทำให้ คริส เอส.ต้องถูกส่งกลับบ้าน เนื่องจากผลคะแนนรวมออกมาต่ำกว่า ไมค์
แชร์บน Facebook แชร์
 Bianca Alexa ถูกคักออกคนที่1
Bianca Alexa ถูกคักออกคนที่1
 Chris Schellenger ถูกคัดออกคนที่2
Chris Schellenger ถูกคัดออกคนที่2
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,604 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
America's Next Top Model Cycle.20 Girls & Boys Ep.3
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม