หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชมพู่ ชี้ บอกลา mistine เพราะเข้า L'oreal อย่างเต็มตัว

โพสท์โดย
ซึ่งทางด้าน "ชมพู่ อารยา" เองหลังจากที่ทราบข่าวว่ามีประเด็นโดนเพื่อนซี้ "พลอย เฌอมาลย์" เสียบพรีเซนเตอร์แทนนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกเปิดใจถึงสาเหตุหลักที่ต้องตัดสินใจยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังกับกองทัพสื่อว่า...

"เอาให้เคลียร์เลยคือชมเพิ่งหมดสัญญากับมิสทีนเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว แล้วชมก็เข้ามาอยู่กับลอรีอัลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถ้าหากจะใช้คำว่าถูกปลดเนี่ยมันต้องหมายความว่าชมทำอะไรผิดแล้วก็มีการยกเลิกสัญญา ซึ่งชมมั่นใจว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาชมไม่ได้ทำอะไรที่เป็นเรื่องเสื่อมเสียเลย แต่การที่ชมตัดสินใจไปอยู่กับลอรีอัลเนี่ยคือเราได้มีการพูดคุยกันมานานหลายปีมากแล้วเพราะก่อนหน้านั้นชมเซ็นสัญญาแค่ในส่วนของสกินแคร์กับผม แต่ทางลอรีอัลเค้าอยากให้ชมเข้าไปอยู่ในส่วนของคอสเมติกด้วย ชมก็เลยตัดสินใจเดินไปขอทางมิสทีนบอกกับผู้ใหญ่ว่าชมจะไปนะ ซึ่งทางมิสทีนก็ยินดีเพราะเค้าเห็นว่าเราแฮปปี้แล้วก็มีโอกาสที่ดีด้วยก็เลยให้เราไป เรียกได้ว่าจบกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร"

เป็นเพราะเราไม่อยากจะแข่งกับคนอื่นรวมไปถึงเรื่องเงินด้วยรึเปล่าถึงได้ตัดสินใจเดินออกมา ?
"คือเอาเป็นว่ามันคงมีเหตุผลอะไรหลายๆ อย่างอะนะคะในการที่คนเราจะตัดสินใจแต่เอาเป็นว่าภายใต้เหตุผลทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่มีเรื่องของความบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีอะไรกัน แล้วก็เดินออกมาด้วยดี ด้วยความเข้าใจกันทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิมค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,876 ครั้ง
โพสท์โดย: Riihanna , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชมพู่ ชี้ บอกลา mistine เพราะเข้า L'oreal อย่างเต็มตัว
104 VOTES (4.3/5 จาก 24 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม