หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''ปู'' เซอร์ไพรส์วันเกิดตาม ''โน้ต'' ไปเมืองผู้ดี

โพสท์โดย
''ปู-ไปรยา'' โวเตรียมบินสวีต ''โน้ต'' ที่อังกฤษ 6 วัน แย้มมีเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชายอีกด้วย ปัดเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่ออีกฝ่าย แจงเจอกันในช่วงเวลาที่พร้อมเปลี่ยน เผยหนุ่มโน้ตเป็นที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เป็นอีกหนึ่งคู่รักแห่งวงการบันเทิงที่ดูหวานไม่แพ้คู่ใดเลย ระหว่างนางเอกสาวหน้าสวยตาคมวิกหมอชิต ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ และหนุ่มหล่อทายาทตระกูลดัง ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งสาวปูก็ยอมรับว่าหนุ่มโน้ตทำให้ตนเปลี่ยนไป เป็นแม่ศรีเรือนมากขึ้น และเที่ยวน้อยลงกว่าเดิม แถมแว่วมาอีกว่าทั้งคู่เตรียมมีทริปเติมหวานไกลถึงอังกฤษ ซึ่งช่วงนี้ไปตรงกับวันเกิดของฝ่ายชายอีกด้วย ตัวฝ่ายหญิงก็กระซิบออกมาว่าจะมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

เมื่อได้เจอนางเอกสาว ''ปู'' ในงาน ''AIS Mobile Barclays Premiere League''วันที่ 14 ส.ค. 56 ณ สยามพารากอน จึงได้ถามสาวสวยถึงทริปเติมหวานครั้งนี้ และได้คำตอบกลับมาว่าตอนนี้เตรียมแพ็กของเรียบร้อย เผยฝ่ายชายบินไปก่อนแล้ว มีแพลนพักผ่อน 6 วัน แย้มเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มโน้ตที่อังกฤษ

''เริ่มแพ็กกระเป๋าแล้วค่ะ แต่เขาไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ปูไปสิงคโปร์เพิ่งกลับมาเมื่อคืน จริงๆ เดือนที่แล้วปูเคลียร์งานไป 7 งานแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป แต่ก็บอกไปแล้วว่าคงต้องใช้เวลาด้วยกันหน่อย (ยิ้ม) ก็ไป 6 วันเลยค่ะ เขาสอบเสร็จวันศุกร์ตอนบ่ายปูไปถึงพอดี เดี๋ยวไปรับ (ยิ้ม) ก็ตรงกับวันเกิดโน้ตพอดีวันที่ 20 ก็เลยเดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์ให้นิดหน่อย ก็เดี๋ยวรอดูแล้วกันค่ะ เป็นเซอร์ไพรส์ไม่ใหญ่หวังแค่ทำให้เขายิ้มได้ก็พอ''

ถามต่ออีกว่ามีกระแสเม้าท์ออกมาว่าปูเป็นแม่ศรีเรือนไปแล้ว เจ้าตัวรับว่าหลังๆ ติดใจการทำอาหาร ปัดเปลี่ยนไปเพราะฝ่ายชาย แจงเจอในช่วงเวลาที่พร้อมเปลี่ยน เผยหนุ่มโน้ตเป็นที่ปรึกษาดีเยี่ยม

''ก็โอเคค่ะ จริงๆ ก็ช่วยๆ กันเพราะเขาชอบทำอาหารด้วย ปูชอบปั่นน้ำผักให้เขาทานช่วงหลังๆ นี้เขาก็เริ่มติดก็ปั่นทานเอง จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นการฝืนตัวเอง ปูเชื่อว่าทุกคนมันก็ต้องมีสังคมบ้าง มีออกข้างนอกบ้าง เราไม่ได้เป็นนางฟ้า เราก็ตรงไปตรงมา แต่ช่วงหลังๆ นี้สังสรรค์พร้อมกับโน้ต (หัวเราะ)'' ที่เปลี่ยนไปเพราะหนุ่มโน้ตด้วยหรือเปล่า เจ้าตัวกล่าวว่า ''จริงๆ ไม่ได้เปลี่ยนเพราะใคร ปูว่าด้วยวัยเราจะเต้นไปตลอดชีวิตก็คงไม่ไหว ส่วนที่บอกโน้ตเอาปูอยู่เขาก็ค่อนข้างดุนะ แต่จริงๆ เขาก็น่ารักค่ะ ปูคิดว่าเขาเจอปูในช่วงเวลาที่พร้อมจะเปลี่ยนมากกว่า ก็ไม่ได้เชิงกลัวเขานะ เขาเหมือนเพื่อนปู เวลาเขาพูดอะไรปูก็รับฟัง เวลามีอะไรเราก็ปรึกษาเขาตลอด เป็นเหมือนคู่เพื่อนมากกว่า เมื่อก่อนปูจะปรึกษาเขาเรื่องการตอบคำถาม เมื่อก่อนบางทีปูก็ไม่ค่อยเข้าใจอย่างตอบตรงไปบางครั้งมันก็ไม่ค่อยถูก เขาก็จะบอกว่าเธอตอบวันนี้ดีนะ เขาไม่ได้บอกว่าจะต้องตอบว่ายังไง แต่จะบอกว่าดีหรือไม่ดี เขาจะให้กำลังใจว่าอย่าคิดมาก ยอมรับเลยว่าแรกๆ ปูแอบเครียด ด้วยภาษาแล้วเราเพิ่งกลับมา ช่วงที่เจอข่าวแรงๆ เรารู้สึกว่าในการตอบคำถามมันยาก เราไม่สามารถเอาใจทุกคนได้ หลังๆ มานี้ก็เริ่มถนัดมากขึ้นเพราะมีพี่โก้ มีเขา มีผู้ใหญ่ให้คำปรึกษา ดีค่ะโดนแซวบ่อยค่ะ ไม่เป็นไร ปูก็ขำๆ เราไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้ฝืนตัวเองค่ะ แฮปปี้ดี''

ต่อข้อซักถามอีกว่าทางด้านฝ่ายชายได้ติดต่อทาบทามเราเป็นพรีเซนเตอร์หลอดไฟบ้างรึยัง เพราะว่าที่สะใภ้ใหญ่ก็ได้เป็นไปแล้ว สาวปูแจงว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด

''ปูไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ ก็มีคนเคยพูดถึง แต่เราไม่ได้ซีเรียส ปูให้กำลังใจเขาได้ทุกๆ เรื่อง ยินดีช่วยเขาทุกเรื่องอยู่แล้ว ก็ไม่ได้หวังอะไรด้านนี้อยู่แล้วค่ะ ถ้าจะชวนจริงๆ ทำอาหารให้กินมื้อหนึ่งก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) ส่วนที่พี่ชมไปเป็นพรีเซนเตอร์ปูก็ยังชมเลยว่าพี่ชมสวย แต่ของเราเขายังไม่ได้ชวนเลย ไม่ได้รอนะ แต่ยังไม่ได้คุยจริงๆ ก็รอดูค่ะ ไม่ซีเรียส'' ปูกล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,122 ครั้ง
โพสท์โดย: สาระแนจังคุง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''ปู'' เซอร์ไพรส์วันเกิดตาม ''โน้ต'' ไปเมืองผู้ดี
31 VOTES (3.9/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม