หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''ชาคริต''ปัดโบท็อกซ์เสริมหล่อแจงตาบวมทำเลเซอร์-ไม่ยุ่งเรื่อง''เจนี่''

โพสท์โดย
เป็นกระแสในโลกอินเทอร์เน็ตมาพักใหญ่ถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไปของดาราหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" บ้างก็ว่าไปทำหน้ามา บ้างก็ว่าไปฉีดโบท็อกซ์ มาทำให้หน้าบวม ตาเปลี่ยนไป พอมีโอกาสเจอตัวชาคริตมาร่วมงาน เปิดตัวบุญถาวร พระราม 2 งานนี้เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่ได้ฉีดโบท็อกซ์เสริมหล่อ แค่ทำเลเซอร์และที่บวมขึ้นมาเป็นเพราะทำงานไม่ได้พักผ่อน

"คือผมไปทำเลเซอร์มา แล้วตรงเบ้าตาตรงใต้ตาของเรากระดูกมันอักเสบ มันเหมือนเป็นพังผืดก็เลยไปทำเลเซอร์ แล้วเราทำงานหนักไม่มีเวลามันก็เลยโทรม แล้วเลเซอร์มันแรงหน้าเราก็เซนซิทีฟ พอทำปุ๊บอีกวันเราก็ไปทำงานเลย หน้ามันก็
เลยบวมอยู่ 3 วัน แต่ตอนนี้ก็เป็นปกติแล้ว ไม่ได้มีการผ่าหรือไปทำอะไร เราต้องทำงานทุกวัน ผมเป็นคนที่ถุงใต้ตาลึกอยู่แล้ว มันก็เหมือนไปกระตุ้นให้กระชับขึ้นมา แล้วเราทำแบบรีบๆ แรงด้วย เพราะเราต้องทำงานแล้วมันไม่ได้ผักผ่อน มันก็
บวมขึ้นมา"

ต่อข้อซักถามที่ว่า ซีเรียสไหมที่คนมองว่าไปฉีดโบท็อกซ์เสริมหล่อมา หนุ่มชาคริตก็บอกว่า รู้สึกดีมากกว่าเพราะกลัวคนจะมองว่าทะเลาะกับ "วุ้นเส้น" แล้วตบตีกัน

"ก็ยังดีที่คนคิดแบบนั้น ผมกลัวคนจะคิดว่าตบตีกับวุ้นเส้นมากกว่า แล้ววันนั้นผมไปถ่ายรายการและต้องถ่าย 3 เทป ก็ต้องขอโทษคนดูที่ต้องทนดูหน้าผมแบบนั้นอยู่ 3 อาทิตย์ ก็เรียกว่าที่ทำเพราะผมทำงานตรงนี้ด้วย และตั้งแต่แต่งงาน
กับวุ้นเส้นผมก็ทำทุกอย่าง อย่างละครั้งก็ลองดูว่าเป็นยังไง เราทำงานตรงนี้ก็ต้องดูแลตัวเอง แต่เป็นเพราะผมไม่มีเวลาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะบวมขนาดนี้แต่ด้วยความที่ออกกล้องด้วย ทั้งแสงทั้งไฟ และแต่งหน้าด้วย ตอนแรกที่
เห็นผมก็ตกใจแต่ก็รู้ว่าสักวันมันก็ต้องหาย"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงประเด็นของ "วุ้นเส้น" กับ "มดดำ" ที่มีคนมองว่าแตกคอกันเพราะเรื่องของ "เจนี่" นั้นหนุ่มชาคริตก็กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ไม่มีทางทะเลาะกันแน่นอน

"เรื่องนั้นพูดจริงๆ ผมไม่ขอยุ่ง แต่วุ้นเส้นกับดำมดเขาเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรจริงๆ เขาก็คุยกันตามประสา แล้วมันก็คงเป็นภาษาที่เขาใช้กัน ไม่ได้ผิดใจหรือแตกคอกัน ทั้งคู่เขาไม่ได้แตกคอกัน ไม่ว่าจะเป็นแก๊งเพื่อนเขาหรือจะเป็นใครก็ตาม
จริงๆ เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องของคน 2 คน ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรมันเป็นเรื่องของเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา ผมก็ยังเห็นเขาคุยกับปกติ ภาษาที่คุยกันก็คงเป็นภาษาที่เขาใช้ปกติ เขาก็ยังโทร.คุยกันว่าไม่มีอะไร ยังแฮปปี้ดี"

ถามต่อว่าแก๊งนางฟ้ายังมีการปาร์ตี้ ยังเจอกันอยู่ไหมเพราะมีกระแสข่าวว่าแก๊งนางฟ้าแตกคอกันแล้วนั้น หนุ่มชาคริตก็บอกว่า เป็นไปไม่ได้ ทุกคนยังมีเจอกัน นัดทานข้าวด้วยกันเป็นประจำ

"เขาก็ยังมีปาร์ตี้กัน อย่างพอลล่าเขากับสามีก็กลับมาอยู่เมืองไทยเราก็เพิ่งเจอกัน นานากับเวย์ก็เพิ่งไปงานแต่งของน้องสาวของนานามา เมื่อคืนผมกับวุ้นเส้นก็เพิ่งไปทานข้าวกับเจนสุดามา วุ้นเส้นก็ยังโทร.คุยกับคริสอยู่ ส่วนแอนกับภูริก็
ไปอเมริกา แต่เดี๋ยวถ้ากลับมาก็ได้เจอกันหมดทุกอย่างยังเหมือนเดิม ในส่วนของเจนี่ เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริงๆ เขาอาจจะนัดเจอกัน แต่ผมทำงานตรงนี้เขาก็อาจจะนัดเจอกันก็ได้" ชาคริต กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,559 ครั้ง
โพสท์โดย: สาระแนจังคุง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''ชาคริต''ปัดโบท็อกซ์เสริมหล่อแจงตาบวมทำเลเซอร์-ไม่ยุ่งเรื่อง''เจนี่''
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม