หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

''ป๋อ''เศร้าเสียคุณพ่อหลังสู่โรคร้ายมานาน

โพสท์โดย
''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' เศร้าคุณพ่อสิ้นใจอย่างสงบหลังต่อสู้โรคร้ายมานานกว่า 7 ปี ตั้งศพบำเพ็ญกุศลวัดข่อย จ.เพชรบุรี ขณะที่ ''อั้ม-พัชราภา'' เสียคุณตาสุดที่รัก

''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ เศร้าพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต คุณพ่อไพโรจน์ สกิดใจ สิ้นใจอย่างสงบถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 56 เมื่อพระเอกชื่อดังโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า ''7 ปี...กับการต่อสู้กับโรคร้ายนานาชนิด ผ่านมาหลายสนามรบ ร่วมรบกันมายาวนาน ทุกสงครามพ่อไม่เคยยอมแพ้ ผมเชื่อเสมอว่าพ่อไม่เป็นอะไรง่ายๆ หรอก พ่อผมเก่ง พ่อผมเป็นนักสู้ แต่ในที่สุด...วันที่เรากลัวที่สุดก็มาถึงจนได้ สงสารแม่มากที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ นักรบไพโรจน์ สกิดใจ ไม่ได้ไปไหน ท่านยังอยู่กับพวกเราชาวสกิดใจเสมอ และตลอดไป...ผมรักพ่อนะครับ''

สำหรับศพคุณพ่อไพโรจน์ สกิดใจ ครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดข่อย จ.เพชรบุรี

วันเดียวกัน ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวเซ็กซี่ได้โพสต์รูปตนเองอยู่ภายในงานศพของคุณตาสุดที่รัก ซึ่งสิ้นใจอย่างสงบ โดยมี ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร และคนในวงการบันเทิง และบุคคลที่มีความผูกพันกับนางเอกสาวไปร่วมแสดงความอาลัย ณ ศาลา 2 วัดท่าสะอ้าน จ. ฉะเชิงเทรา
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,608 ครั้ง
โพสท์โดย: สาระแนจังคุง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
''ป๋อ''เศร้าเสียคุณพ่อหลังสู่โรคร้ายมานาน
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม