หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วุ้นเส้นยันเจนี่ไม่ท้องแต่เจาะลึกกว่านี้ไม่รู้

โพสท์โดย
แฟนคลับแซว ''เจนี่'' โชว์ลีลาแม่ศรีเรือน อวดเสน่ห์ปลายจวักทำ ''ไข่เจียว'' มัดใจสามี ''เอ๋- ชนม์สวัสดิ์'' อยู่หมัด! ด้านวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' เผยเคยถามเพื่อนสาวตั้งแต่ก่อนวันแถลงข่าวแล้ว เพื่อนนางเอกยืนยันว่าไม่ท้อง แต่ ณ ตอนนี้ตนเองไม่ทราบ!

ยังคงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องไม่จบไม่สิ้นเสียทีกับกรณีของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามีนักร้องรุ่นใหญ่ ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ไปแล้วเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ยังได้เติมความหวานกับภรรยาสาว ''เจนี่'' ด้วยการควงกันออกงานเปิดตัว ''คุณนายอัศวเหม'' อย่างเป็นทางการหรือจะเป็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรม และยังอัพเดตรูปภาพของ ''เจนี่'' ผ่านอินสตาแกรมตนเองให้แฟนคลับหายคิดถึงอยู่บ่อยๆ อีกนั่นเอง

''เจนี่'' โชว์เสน่ห์ปลายจวักทำ ''ไข่เจียว''

หลังจากที่นางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ได้ควงสามีนักการเมือง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ออกมาประกาศการจดทะเบียนสมรสสายฟ้าแลบจนกลายเป็นที่ฮือฮาไปแล้ว แถมนางเอกคนดัง ''เจนี่'' ยังงดเล่นอินสตาแกรม และงดการติดต่อกับเพื่อนฝูง จนทำให้ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันว่าช่วงนี้ ''เจนี่'' งดเล่นอินสตาแกรมชั่วคราว ซึ่งหากจะฝากข้อความให้ฝากได้ที่อินสตาแกรมของตนเองแทน พร้อมเปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์เป็นภาพคู่ของตนเองกับ ''เจนี่'' และเริ่มทยอยลงความเห็นของตนเองและ ''เจนี่'' ให้ประชาชนได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและฝากความคิดถึงถึง ''เจนี่'' ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า ''อยากเห็นเจนี่ทำไข่เจียวให้ทานอีก เมนูง่ายๆ แต่อร่อยใช่ไหมคะ'' ซึ่ง ''เอ๋- ชนม์สวัสดิ์'' ก็ได้ตอบกลับเพียงแค่ส่งไอคอมเป็นหน้ายิ้มแก้มแดงไปให้เท่านั้นเอง

''วุ้นเส้น'' ถาม ''เจนี่'' ยันไม่ท้องแต่หลังแถลงข่าวแล้วไม่รู้!

นอกจากนี้ก็ยังไม่วายที่จะมีกระแสข่าวเม้าท์ข่าวลือถึงสาเหตุการรีบร้อนจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กับ ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่าเป็นเพราะนางเอกสาว ''เจนี่'' ท้องหรือเปล่า? ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ''เจนี่-เอ๋'' ก็ได้ออกมายืนยันเมื่อครั้งวันงานแถลงข่าวพร้อมโชว์หลักฐานการตรวจร่างกายของ ''เจนี่'' แล้วว่าไม่ได้ท้องทั้งสิ้นไปแล้ว

โดยล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา ภักดีประสงค์ เพื่อนสาวของ ''เจนี่'' และเป็นหนึ่งใน ''แก๊งนางฟ้า'' จึงได้สอบถามประเด็นข่าวเม้าท์ข่าวลือเรื่องท้องหรือไม่ท้องของ ''เจนี่'' ดังกล่าว ซึ่ง ''สาววุ้นเส้น'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองได้ถาม ''เจนี่'' ตรงๆ ก่อนหน้านี้แล้วว่ายังไง ซึ่งเพื่อนสาวก็ยืนยันว่าไม่ท้อง แต่นั่นคือวันที่ถามช่วงที่มีข่าว แต่หลังจากนั้นจะท้องหรือเปล่าตนเองก็ไม่ทราบ ปล่อยให้เป็นเรื่องของครอบครัวของแต่ละคนจัดการเอง

''อย่างประเด็นว่าเขาท้องไม่ท้องอันนี้วุ้นก็ถามเขาตรงๆ นะ เพราะเราต้องมาตอบนักข่าว คือในวันนั้นวุ้นก็โทร.ถามว่าเพื่อนยังไง ท้องไหม เขาก็ตอบว่าไม่ท้อง งั้นก็โอเคไม่ท้องก็คือไม่ท้องเราก็เชื่อเพื่อนเรา แต่มันก็แค่วันนั้นที่ถามนะ หลังจากวันนั้นแล้วเขาจะท้องรึเปล่านั่นก็เป็นอีกเรื่องนึง เป็นเรื่องของครอบครัวของเค้าแล้วค่ะ''

ทั้งนี้ ''วีเจวุ้นเส้น'' ยังได้กล่าวอีกด้วยว่าสภาพจิตใจของ ''เจนี่'' ตอนนี้เป็นปกติ ไม่ได้เครียดและไม่ได้กังวลเรื่องอะไร และอาจจะมีนัดเจอกันเร็วๆ นี้ พร้อมกับยืนยันว่าตนเองและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไม่เคยรู้จัก ''เอ๋- ชนม์สวัสดิ์'' เป็นการส่วนตัวทั้งสิ้น

''เอาเป็นว่าถ้าเกิดเขาเครียดไม่สบายใจ ทุกคนก็เป็นห่วงเขาหมดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เห็นสภาพจิตใจเขาโอเค ไม่เห็นว่าเขาจะเครียดอะไรเลยนะ เราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปกันเถอะ ตัวคนที่เป็นประเด็นก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าคนอื่นมาเครียดแทนก็ปวดหัวเสียเวลา เวลาเพื่อนมีความรักก็ให้คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราไม่รู้รายละเอียดอะไรมากกว่านี้เลย วันนี้รู้เท่ากับที่ทุกคนรู้ แต่รายละเอียดต่างๆ ก็ไม่มีใครรู้เรื่องค่ะ คือพวกเราเองก็มีกรุ๊ปแชตของเรา ตอนนี้เขาก็เข้ามาคุยกับพวกเราบ่อยขึ้น แต่ก่อนเขาจะหายไปเพราะเขาทำงาน นี่ก็คุยกันว่าว่างๆ ต้องนัดเจอกันบ้าง ตอนนี้ทุกคนต่างแยกย้ายกันทำงานค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าเจอกันแล้วเขาจะพาพี่เอ๋มาด้วยรึเปล่าอันนี้ไม่รู้ เพราะพวกเราเองก็ไม่เคยเจอรู้จักเป็นการส่วนตัวกับพี่เอ๋เลยนะ'' วุ้นเส้นกล่าว

แฟนคลับเฮ! นัดมีตติ้ง ''เจนี่'' เร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้าเพิ่มเติมของนางเอกสาวคนดัง ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่บ้านอัศวเหม ปากน้ำ จ.สมุทรปราการเช่นเดิม มีเพียงแต่ความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของแฟนคลับ ''เจนี่'' ที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า janiestudio ได้โพสต์รูปภาพของ ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' พร้อมข้อความว่า ''ใกล้เข้ามาแล้ว ''meetingJT ''janiethien ''janiestudio'' ท่ามกลางแฟนคลับคนอื่นๆ ของ ''เจนี่'' ได้โพสต์ข้อความไปสอบถามรายละเอียด วัน/เวลา/สถานที่ จำนวนมาก แต่ก็ยังไม่ได้มีการชี้แจงตอบกลับจากเจ้าของอินสตาแกรมดังกล่าวแต่อย่างใด บอกเพียงสั้นๆ ว่าเร็วๆ นี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวคาดว่าอาจจะเป็นการนัดเจอแฟนคลับเฉพาะกลุ่มที่สนิทกับนางเอกสาว ''เจนี่'' เป็นการส่วนตัวเพื่อป้องกันไม่ให้ไม่สื่อมวลชนไปทำข่าวหรือมีภาพหลุดต่างๆ ออกไปแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้ารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,282 ครั้ง
โพสท์โดย: สาระแนจังคุง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
วุ้นเส้นยันเจนี่ไม่ท้องแต่เจาะลึกกว่านี้ไม่รู้
15 VOTES (3.8/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม