หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ตะลึงในความยิ่งใหญ่ของ"ทะเลเจดีย์"จุดชมวิวใหม่พุกาม

โพสท์โดย
เราอยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวกันที่ “เจดีย์ชเวซานดอว์” เพราะครั้งหนึ่งเราได้มีโอกาสไปเที่ยวที่แห่งนี้แล้วรู้สึกว่าประทับใจในความยิ่งใหญ่ อลังการของสถานที่แห่งนี้มาก เป็นนครแห่งเจดีย์ก็ว่าได้ วิวก็สวยอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจริงๆ ตอนนั้นที่เราไปเป็นช่วงที่พระอาทิตย์กำลังตกดินพอดี แสงแดดที่กระทบกับเจดีย์เป็นภาพที่น่ามองมากๆ เวลาขึ้นไปอยู่ข้างบนแล้วมองลงมาวิวข้างล่างเป็นเหมือนกับทะเลเจดีย์จริงๆ มีเจดีย์นับไม่ถ้วนเลย บรรยากาศสวยมากจริงๆ

ซึ่ง“เจดีย์ชเวซานดอว์” ตั้งอยู่ที่ประเทศพม่า เมืองพุกาม เป็นจุดชมทะเลเจดีย์แห่งเมืองพุกามที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียอาคเนย์เลยก็ว่าได้เพราะเป็นสถานที่ที่มีเจดีย์รายล้อมกว่า 4000 องค์ ผู้คนส่วนใหญ่ที่มาท่องเที่ยวที่นี่เขาก็มักจะมาเยี่ยมชมพระอาทิตย์ตกดินกันคะ เพราะเป็นภาพที่ประทับใจไม่รู้ลืมจริงๆ เรายังอยากไปเที่ยวอีกสักครั้งหนึ่ง

และตอนนี้พอดีเอไอเอสเขาก็เปิดโอกาสให้กับเราได้ไปเที่ยวที่มัณฑะเลย์-พุกามในราคาพิเศษกัน แต่พอดีเราไปไม่ได้เนื่องจากติดงาน ยุ่งมากเลย ก็เลยเอาโอกาสดีๆอย่างนี้มาบอกต่อให้กับทุกคนเผื่อใครมีเวลา และอยากไปร่วมทริปดีๆแบบนี้กับเอไอเอสเขา เห็นว่าอาหารการกินและที่พักดีมากเลยเพราะอยู่ระดับ 5ดาว

ใครสนใจก็ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยคะ
http://www.ais.co.th/aistrip/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พุกาม, ทะเลเจดีย์, ที่เที่ยว, เจดีย์ชเวซานดอว์, เอไอเอส ทริป
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,864 ครั้ง
โพสท์โดย: happyforever , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ตะลึงในความยิ่งใหญ่ของ"ทะเลเจดีย์"จุดชมวิวใหม่พุกาม
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook