หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์มแล้ว ณเดชน์ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา

โพสท์โดย
หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ลุ้นกันอยู่นานว่า พระเอกคนไหนหนอที่จะได้มาประกบคู่กับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ในละครรีเมคของผู้จัด ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ เรื่อง แก้วตาหวานใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า พระเอก แก้วตาหวานใจ เวอร์ชั่นใหม่นี้อาจจะเป็นซุป'ตาร์สายฟ้าแลบอย่าง เจมส์ จิรายุ โดยล่าสุด (18 สิงหาคม 2556) ก็มีรายงานว่า ละครแก้วตาหวานใจ เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ จะได้พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่กับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา เป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งถือเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ ณเดชน์ มิ้นต์ หลังจากเคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา เมื่อปี 2553 แน่นอนว่างานนี้ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์กันมากเลยทีเดียว โดยคาดว่าละคร แก้วตาหวานใจ ฉบับรีเมคนี้ จะเริ่มถ่ายทำกันในปี 2557

ทั้งนี้ เรื่อง แก้วตาหวานใจ เคยสร้างเป็นละครมาแล้วเมื่อปี 2546 จากบทประพันธ์นิยายของ ดวงตะวัน โดยครั้งนั้นสาว ชมพู่ อารยา รับบท หวันยิหวา หรือ ไข่หวาน นางเอกของเรื่อง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม อู ภาณุ ในบท ลุงช้าง ผู้เป็นลุงของ เด็กหญิงมดตะนอย หลานสาวของนางเอก ซึ่งในเวอร์ชั่นรีเมคนี้ มิ้นต์ ชาลิดา จะมารับบท ไข่หวาน ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ จะมารับบท ลุงช้าง ส่วนใครจะมาเป็นเด็กหญิงมดตะนอยนั้น แฟน ๆ ก็ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,518 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แก้วตาหวานใจ คอนเฟิร์มแล้ว ณเดชน์ คู่ มิ้นต์ ชาลิดา
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม