หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เบลล่า ราณี“ นางเอกดัง รถชน แขนหัก

โพสท์โดย
"เบลล่า ราณี" นางเอกดังช่อง 3 แขนซ้ายหัก หลังรถหักหลบสุนัขตัดหน้า พุ่งชนข้างทาง แพทย์สั่งพักงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ส.ค.) เฟซบุ๊ก ch3 รายงานว่า น.ส.ราณี แคมเปน หรือ เบลล่า อายุ 23 ปี นางเอกสาวชื่อดังจากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ทางช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเดินทางกลับจากทำงานไปบ้านที่ย่านสายไหม โดยมีนายณัฐพจน์ บุญสิทธิ์ อายุ 40 ปี รุ่นพี่เป็นคนขับ ระหว่างทางมีสุนัขวิ่งตัดหน้า คนขับจึงเบรกกระทันหัน และเสียหลักพุ่งชนข้างทาง

โดยนายณัฐพจน์ และ น.ส.ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ อายุ 34 ปี ผู้ดูแลที่นั่งเบาะด้านข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ น.ส.ราณี ที่นั่งอยู่ตรงกลางของเบาะด้านหลัง พุ่งมาด้านหน้ากระแทกกับคอนโซลอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

เบื้องต้น แพทย์เอ็กซ์เรย์พบว่า น.ส.ราณี แขนหัก ต้องรอการวินิจฉัยว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเช้า (20 ส.ค.) หรือไม่ โดยแพทย์ได้สั่งให้พักงานจนกว่าอาการจะดีขึ้น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,951 ครั้ง
โพสท์โดย: รับจ้างฆ่า , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เบลล่า ราณี“ นางเอกดัง รถชน แขนหัก
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม